“ปากกาเหล็ก” เดินหน้าฆ่าลูกเดียว

“จอม โหดขวัญใจมหาชน” ปากกาเหล็ก ต.หลักสอง ดาวโรจน์มวยเงินแสนศึกมหาชนวันทรงชัย พร้อมสู้ตาย ทำศึกหนักทะลุมวยเงินแสน ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายนนี้ กับ ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย หากผ่านได้ ธนญชัย ธนกรยิม หนีไม่ออกแน่

“ศึกเงินล้านมหาชนวันทรงชัย” วันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ย.นี้ ณ สนามมวยราชดำเนิน โปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ ยืนยันว่ามวยทุกคู่อยู่ครบหมด ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แฟนมวยเตรียมตัวให้พร้อม รับรองว่าสนุกดุเดือดแน่นอน ต้องไปดู ปากกาเหล็ก ต.หลักสอง กับ ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย คู่นี้สุดโหดต้องแหลกไปข้างนึงแน่นอน

“ผมมั่นใจหัวใจปากกาเหล็กครับ เขาผ่านมาถึงวันนี้ได้ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแกร่งทั่วแผ่น พร้อมเป็นยอดมวยเอกของวงการครับ วันที่ 19 นี้ไปร่วมกันเชียร์วัดทีเด็ดได้เลย ไม่ผิดหวังแน่ รับรองเราเปิดเกมชนไม่มีถอยแน่ ซึ่งเราตั้งเป้าต้องผ่านช่อฟ้าไปให้ได้ เพื่อไปถล่มกับ ธนญชัย ธนกรยิม ในไฟต์ต่อไป” ทีมงานวันทรงชัยยืนยัน

“เพชรมรกต” ย้ำแค้นสำเร็จ

ศึกเพชรเกียรติเพชร นัดใหญ่ เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยลุมพินี เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ สามารถย้ำแค้นเอาชนะ ชูเจริญ ดาบรันสารคาม ได้อย่างขาดลอย พร้อมขึ้นชิงแชมป์รุ่น 135 ปอนด์ประเทศไทยกับ เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ รับรองว่าต้องเป็นคู่มวยที่ดุเดือดถึงเงินแน่นอน

เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ สามารถย้ำแค้นเอาชนะ ชูเจริญ ดาบรันสารคาม ได้อย่างขาดลอยในการชกศึกเพชรเกียรติเพชร เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยลุมพินี ภายหลังการชก มิตร นคร เผยว่า ไฟต์นี้เพชรมรกตโชว์ฟอร์มการชกได้อย่างประทับใจจริงๆ ยอมรับว่าตนเองรู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งเตรียมที่จะดันขึ้่นชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่น 135 ปอนด์ กับ เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ในนัดวันเกิดสนามลุมพินีวันที่ 8 ธ.ค.นี้ อย่างแน่นอนแล้วมั่นใจมวยคู่นี้ต้องเป็นคู่มวยที่ดวลกันอย่างสนุกได้เสียถึง เงินแน่ ไม่ว่าใครจะแพ้หรือชนะก็ต้องเบียดกันถึงยกท้ายๆ แน่นอนแฟนมวยคอยติดตามกันได้รับรองไม่ผิดหวัง

มิตร นคร เผยว่า “ไฟต์ล่าสุดเพชรมรกตโชว์ฟอร์มได้ประทับใจผม เป็นอย่างมากย้ำแค้นเอาชนะชูเจริญลงมาอย่างขาดลอย ซึ่งในไฟต์ต่อไปนั้นแน่นอนแล้วจะให้ขึ้นชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่น 135 ปอนด์ กับเพชรบุญชูถือว่าเป็นคู่มวยที่ถูกคู่น่าดูน่าติดตามมากระยะนี้ไม่ว่าใครจะ แพ้หรือชนะก็ต้องเบียดกันอย่างสนุกถึงเงินถึงฏีกาแน่นอนครับ”

Leave a Reply