“ไคโตะ” ขึ้นชิงแชมป์

คู่ประกอบรายการนัดวันเกิดสนามมวยลุมพินี ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ ณ เวทีมวยลุมพินี ไคโตะ ว.วันชัย ได้ขึ้นชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่น 112 ปอนด์กับ ธนเดช ท.พราน ทางด้าน มร.ทาคาย่า ซาโต้ ขอบคุณทีมงานเพชรยินดีที่สนับสนุน 49 และมั่นใจการชกในไฟต์นี้ ไคโตะต้องใช้ความโหดเอาชนะคว้าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน

คู่ประกอบรายการ ศึกวันเกิดเวทีมวยลุมพินี ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ ไคโตะ ว.วันชัย มีคิวขึ้นชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่น 112 ปอนด์กับ ธนเดช ท.พราน49 เป็น โดยทางด้าน มร.ทาคาย่า ซาโต้ ได้เปิดเผยว่าต้องขอบคุณทีมงานเพชรยินดี ที่สนับสนุนให้ไคโตะได้ขึ้นชิงแชมป์ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเกียรติประวัติอย่างสูงซึ่งตนมั่นใจว่าการชกในไฟต์นี้ ไคโตะน่าที่จะใช้สภาพร่างกายความสดที่เหนือกว่าเบียดเอาชนะได้อย่างสนุก คว้าแชมป์กลับประเทศญี่ปุ่นได้แน่นอน ขอให้แฟนมวยช่วยติดตามและเป็นกำลังใจกันมากๆ รับรองไคโตะจะไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยแน่นอน

มร.ทาคาย่า ซาโต้ เผยว่า “ผมดีใจมากที่ไคโตะได้มีโอกาสขึ้นชิงแชมป์ ประเทศไทยกับธนเดช ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ ต้องขอขอบคุณทางผู้สนับสนุนไม่ว่าจะเป็น เสี่ยชัย โตเกียว, เสี่ยชัย เอ็กซินดิออน, โปรโมเตอร์ กิ่งทอง ลูกพระบาท และทีมงานเพชรยินดีทุกคน ผมมั่นใจเป็นอย่างมากว่าการชกในไฟต์นี้ ไคโตะน่าที่จะใช้ความสดบดคว้าแชมป์กลับประเทศญี่ปุ่นได้อย่างแน่นอน”

“บิ๊กซ้ง” เปิดไฟเขียว สมหมาย ทำงานเต็มที่

“บิ๊กซ้ง” ทรงชัย รัตนสุบรรณ ยืนยันหลังจากเสร็จศึกวันทรงชัย นัดใหญ่ในวันที่ 19 พ.ย.นี้ ที่วิกแอร์ พร้อมเปิดไฟเขียว สมหมาย สกุลเมตตา ทำงานเต็มที่ อยากได้ตัวไหนของศึกวันทรงชัยไปขึ้นป้ายให้บอกมาได้เลย พร้อมสนับสนุนเต็มที่

“บิ๊กซ้ง” ทรงชัย รัตนสุบรรณ กล่าวเปิดใจ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวมวยสยามว่า ที่ผ่านมาสมหมายให้ความร่วมมือในการทำงานกับตนเองมาตลอด ดังนั้นเสร็จศึกวันทรงชัย นัดใหญ่ ในวันที่ 19 พ.ย.นี้ ที่วิกแอร์ พร้อมเปิดไฟเขียว สมหมาย สกุลเมตตา ทำงานเต็มที่ อยากได้ตัวไหนของศึกวันทรงชัยไปขึ้นป้ายให้บอกมาได้เลย พร้อมยกให้ทุกตัว

ทรงชัย เผยว่า “สำหรับผมแล้วพร้อมไฟเขียวสมหมายทำงานในวันสถาปนา วิกแอร์ ในวันที่ 23 ธ.ค.นี้ อย่างเต็มที่ ต้องการมวยตัวไหนในสังกัดศึกวันทรงชัยไปขึ้นป้ายให้บอกมาได้เลย พร้อมยกให้ทุกตัว พร้อมหนุนศึกวันสถาปนาอย่างเต็มที่”

Leave a Reply