“เพชรใต้”คาใจตามปิดบัญชีมวยไทยนัดหน้า

เพชรใต้ เกียรตินะดีย์ ยังคาใจไม่หายหละงจากพ่ายคะแนน น้องพี พยัคฆ์คำพันธุ์ ลงมาในศึกมวยไทยแชนแนล ช่อง CTHที่ผ่านมาเพราะว่าไปประมาทจ้องจะแลกอย่างเดียว ไฟต์หน้าเกิดมีโอกาสได้เจอ รับประกันว่าไม่เหมือนเดิมแน่ๆครับ

สืบเนื่องจากทางด้าน เพชรใต้ เยรตินะดีย์ แพ้คะแนน น้องพี พยัพคำพันธุ์ ลงมาในศึกมวยไทย แชนแนล ช่องCTH ณ เวทีราชดำเนิน ที่ผ่านมา ทางด้าน เพชรใต้ เกียรตินะดีย์ ได้เปิดเผยกับทีมงานมวยสยามว่า”ผมคาใจเหลือเกิน เพราะว่าผมไปประมาทเขาเกินไป กะจะสวนให้เขาร่วงแต่ไม่ได้ เลยทำให้คิดได้ แต่ทำไม่ได้เลยแพ้ลงมา แต่ผมมั่นใจว่าผมสู้ได้อยู่แล้ว ถ้าเกิดมีโอกาสได้เจอกันอีกที รับประกันว่าจะต้องไม่เหมือนเดิมอยู่แล้วครับ”

“ผมเสียใจและเสียดายเหลือเกิน เพราะผมไปประมาท กะจะต่อยให้ร่วงให้หล่นแต่ทำไม่ได้ เลยเป็นผลให้แพ้ลงมาอย่างคาใจ ถ้าเกิดมีโอกาสได้เจอกันอีก จะเป็นเวทีไหนก็ได้ รับรองต้องไม่เหมือนเดิมแน่ๆครับ”เพชรใต้ กล่าว

 

เจ้าสัวน้อย ไม่กลัวมวยเข่า

 

สนั่นเพชร เกียรติเพชร สายชล ดำเนินเกษม 2 เทรนเนอร์ค่ายมวยเพชรสุภาพรรณ ยืนยันที่ผ่านมา เจ้าสัวน้อย เพชรสุภาพรรณ ไม่เคยกลัวมวยเข่าแพ้มวยเข่า มีแต่มวยเข่าแข็งแรงเดินมาให้เตะทั้งสิ้น

สนั่นเพชร เกียรติเพชร สายชล ดำเนินเกษม 2 เทรนเนอร์ ค่ายมวยเพชรสุภาพรรณกล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวมวยสยามว่า หลังจากที่เจ้าสัวนต้อยผ่านเข้าชิงชนะเลิศมวยรอบฟุกเทียนกรุ๊ป ครั้งที่ 8 กับ เด่นพนม ร.ร.กีฬาโคราช นักชกตัวเต็งแชมป์ในมวงยรอบฟุกเทียนกรุ๊ป ครั้งที่ 8 ในรายการจ้าวมวยไทย นัดวันเสาร์ที่ 3 ส.ค. นี้ ที่อ้อมน้อย ว่าที่ผ่านมา เจ้าสัวน้อยไม่เคยกลัวมวยเข่า ไม่เคยแพ้มวยเข่า มีแต่มวยเข่าแข็งแรงเดินมาให้เตะทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นเตือนแฟนมวยที่มองว่าเจ้าสัวน้อยแพ้เข่า ไม่ชอบมวยเข่า ระวังให้ดี อาจจะสะอื้น เพราะไฟต์ที่ผ่านมา รอบที่ผ่านมาก็ชนะมวยเข่า ปตท.ซึ่งเป็นมวยรูปร่างสูงทรงเดียวกับเด่นพนมเหมือนกัน

Leave a Reply