เสี่ยหมู ภูเก็ต เช็คทุกคู่พร้อมลุย

ศึกวันวีระพล + หมู สะพานใหม่ ฉลองวันคริสมาส ศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 58 นี้ ที่เวทีลุมพินีรามอินทรา เสี่ยหมู ภูเก็ต โทร.เช็คมวยทุกค่ายละเอียดยิบ ตอนนี้มวยในรายการทุกคู่พร้อมดวลแล้ว มั่นใจสนุกสะใจแฟนมวยแน่นอน

ศึกวันวีระพล+หมู สะพานใหม่ ศุกร์ที่ 25 ธ.ค. นี้ ฉลองวันคริสมาส ทีมงานอัดคู่มวยไว้แน่นรายการ คู่เอก มานะศักดิ์ ปิ่นสินชัย เจอ พนมรุ้งเล็ก เกียรติหมู่ 9 คู่รอง สะท้านเมืองเล็ก หนุ่มพรเทพ ชิงแชมป์ 108 ลุมพินี กับ สามดี เพชรยินดีอะคาเดมี่, คู่ค้ำ วันชัย เกียรติหมู่ 9 เจอ น้องยศ ศิษย์เจ๊กานต์ พร้อมคู่ประกอบรายการอีกคับคั่ง

เสี่ยหมู ภูเก็ต โปรโมเตอร์ออกมาเผยว่า โทร.เช็กมวยทุกค่ายอย่างละเอียดยิบ สอบถามสภาพร่างกายถึงเวลานี้ทุกคู่พร้อมขึ้นชกแล้ว มั่นใจมวยทุกคู่ในรายการชกกันสนุกได้เสียถูกใจแฟนมวย เงินสะพัดเวทีลุมพินี รามอินทรา แน่นอน ศุกร์ที่ 25 ธันวาคม นี้ เชิญ แฟนมวยมาพิสูจน์กัน

“แสงมณี ส.เทียนโพธิ์” มั่นใจผลงาน

แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ มั่นใจผลงานสถิติตัวเองไม่มีเป็นรองใคร แพ้แค่ ทักษิณเล็ก เกียรตินิวัฒน์ รายเดียว และเป็นการแบกน้ำหนักอีกด้วย หากผ่าน เสกสรร อ.ขวัญเมือง ศึกสถาปนา ครบรอง 70 ปี วิกแอร์ 23 ธ.ค. 58 ลงมาได้ ขอลุ้นยอดมวยสยามกีฬา อวอร์ดส์ และสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา

แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ โชว์ฟอร์มโหดมาตลอดปี แต่มาเสียท่าแพ้ต่อ ทักษิณเล็ก เกียรตินิวัฒน์ แค่รายเดียวเท่านั้น และเป็นการแพ้แบบต่อน้ำหนักให้ 2 ปอนด์ อีกด้วย จึงทำให้พลาดรางวัลนักชกยอดเยี่ยมของการกีฬาแห่งประเทศไทย ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรเจ้าตัวยังไม่หมดหวัง ยังมีลุ้นรางวัลอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นนักชกยอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย และสยามกีฬา อวอร์ดส์ หากศึกวันสถาปนาเวทีราชดำเนินครบรอบ 70 ปี พุธที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา สามารเอาชนะเสกสรร อ.ขวัญเมือง นักชกยอดเยี่ยมของการกีฬาแห่งประเทศไทย รายล่าสุด ลงมาได้ ตนเองขอความเห็นใจคณะกรรมการได้โปรดพิจารณาด้วย

แสงมณี เผยว่า “ถ้าหากผมเอาชนะเสกสรรได้ในศึกวันเกิดราช ดำเนิน ขอให้คณะกรรมการเห็นใจดูฟอร์มสถิติและพิจารณาด้วย เพราะที่ผ่านมาไม่ได้เป็นรองใคร ชนะมาตลอด เพิ่งมาแพ้แค่ทักษิณเล็กคนเดียวเท่านั้นเอง และต่อน้ำหนักด้วยถึงสองปอนด์ ผมทำหน้าที่อย่างที่สุดทุกไฟต์ หากชนะเสกสรรเชื่อว่าโอกาศคงมีไม่น้อยเหมือนกัน”

Leave a Reply