เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ รับเต็มๆรางวัลอัดฉีด

ชายสุโขทัย นายใหญ่แคมป์ ช.ห้าพยัคฆ์ ยืนยันว่า ค่าตัว รางวัลอัดฉีดที่ได้จากแฟนมวยรวมแล้วกว่า 2.5 แสนบาท ยกให้ เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ รับไปเต็มๆ คนเดียวทั้งหมด ตนเองไม่ได้หักเลยแม้แต่สลึงเดียว เพื่อให้นักมวยได้มีกำลังใจในการทุ่มเทกับการชกมวยกับการซ้อม และนำไปดูแลครอบครัวของเขาต่อไป และที่ผ่านมา ถ้าใครชกดีตนเองไม่เคยหักแม้แต่สลึงเดียว ยกให้หมดทุกคน และยังอัดฉีดให้อีกต่างหาก เหมือนกันหมดทุกคน ขอแค่ให้นักมวยสู้อย่างเต็มที่เท่านั้น

หลังจาก เสือใหญ่พลิกชนะ สายัณห์เล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในรายการวันทรงชัย ฉลองครบรอบ 40 ปี วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่วิกแอร์ ชาย สุโขทัย นายใหญ่แคมป์ ช.ห้าพยัคฆ์ กล่าวเปิดใจว่า ค่าตัวรางวัลอัดฉีดที่ได้จากแฟนมวยรวมแล้วกว่า 2.5 แสนบาท ตนเองไม่ได้หักเลยแม้แต่สลึงเดียว ยกให้ เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ รับไปเต็มๆ คนเดียวทั้งหมด เพื่อให้นักมวยได้มีกำลังใจ ในการทุ่มเทกับการชกมวยกับการซ้อม และนำไปดูแลครอบครัวของเขาต่อไป และที่ผ่านมา ถ้าใครชกดี ตนเองไม่เคยหักแม้แต่สลึงเดียว ยกให้หมดทุกคนมีอัดฉีดให้อีกต่างหาก เหมือนกันหมดทุกคน ขอเพียงตั้งใจชกให้เต็มที่ ให้กับแฟนมวยเท่านั้น

นายใหญ่แคมป์ ช.ห้าพยัคฆ์ ยืนยันว่า “นักมวยของผมทุกคนจะรู้ว่าที่ผ่านมา ผมดูแลพวกเขาอย่างไร ขอให้เขาตั้งใจซ้อม ขยันทุ่มเท บนเวทีสู้เต็มที่ ห้ามหมดแรง ถ้าหากไม่สู้หมดแรง ยอมง่ายๆ ผมไม่มียอมเด็ดขาด ไม่ว่าใครก็ตาม แล้วก็สิ่งที่ผมจะตอบแทนพวกเขาก็คือว่าถ้าชกดี สู้ ชกแล้วสร้างความประทับใจ สร้างชื่อเสียงให้กับค่ายมวยของเราไม่ต้องห่วง ผมไม่เอาเปรียบพวกเขาแน่ ได้เท่าไหร่ผมยกให้เขาหมดทุกคนอย่าง เสือใหญ่ไฟต์ที่ผ่านมารวมแล้วกว่า 2.5 ปสนบาท ทั้งค่าตัว อัดฉีดที่ได้รับจากแฟนมวยผมยกให้เขาหมดเลย ให้เขามีกำลังใจ และนำเงินี้ไปดูแลครอบครัวเขาต่อไปนั้นเอง”

เพชรงาม เกียรติกำพล มั่นใจไม่เป็นรองใคร

เพชรงาม เกียรติกำพล ชื่อเสียงอาจดูว่าเป็นรอง ซุปเปอร์บอล ตี๋เมืองเลย แต่อยากให้มองที่น้ำหนัก ได้เปรียบสองปอนด์ และที่ผ่านมา ค่าย น.นาคสินธุ์ ของ กิ่งทอง ลูกพระบาท แก้ทางมวยไม่มีเป็นรองใคร เจอกับมวยเข่าไม่มีกลัว ดูตัวอย่าง ไคโตะ ใครจะเชื่อว่าจะเอาชนะได้ทั้งธนเดชกับขวัญโดม มาแล้ว ดังนั้นขอให้แฟนมวยกัดฟันรองดูสักตั้ง รับรองได้ลุ้นกันสนุกสุดมันส์แน่

“กิ่งทอง” วินัย นาคสินธุ์ ประกบคู่มวยดังนักชกขวัญใจเซียนในยุคนี้ มีครบเครื่องทั้งดาวดังเงินแสน ดาวโรจน์ ดาวรุ่งขนกันมาโชว์เต็มอัตราศึก ในศึกวันกิ่งทองเงินล้าน จันทร์ที่ 7 มี.ค.59 นี้ เวทีราชดำเนิน คู่นี้ถือว่าน่าสนใจมาก ระหว่าง ซุปเปอร์บอล ตี๋เมืองเลย กับ เพชรงาม เกียรติกำพล โคจรมาเจอกันในแบบที่เจ้าบอลต่อน้ำหนักให้ 127/129 ปอนด์ เพราะชื่อเสียงการผ่านมวยเหนือกว่า แต่ถึงกระนั้นโปรโมเตอร์และหัวหน้าคณะของเพชรงาม คือ กิ่งทอง ลูกพระบาท ก็ไม่หวาดหวั่น เพราะเชื่อว่าในฝีมือการทำมวยของตัวเอง จะแก้เกมให้ลูกศิษย์รักพลิกล็อกหักปากกาเซียนได้ ถ้าชกตามแผนและยืนระยะได้ยันฎีกา

กิ่งทอง กล่าวอย่างมั่นใจว่า “เพชรงามได้น้ำหนักสองปอนด์ นี่ถือว่าเป็นจุดได้เปรียบพอสมควรเลยล่ะเพราะว่าไปแล้วซุปเปอร์บอลก็ไม่ใช่ มวยฝีมือจัดนัก เป็นมวยเข่าเหมือนกัน แต่ของเรามีเหลี่ยมช่วย ที่ผ่านมาถ้าผมมองว่าสู้ได้ ก็ต้องได้ลุ้นล่ะครับ เหมือนที่เราปั้นเจ้าไคโตะพลิกล็อกชนะได้ทั้งธนเดชและขวัญโดมมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นใครจะเชื่อว่ามวยญี่ปุ่นรายนี้จะสู้กับนักมวยเข่าชื่อดังของเรา ได้อย่างน่าทึ่ง ถ้าเพชรงามเป็นรองเยอะๆ รองไปเลยครับ ค่ายผมเจอกับมวยเข่า ไม่มีกลัวใครอยู่แล้ว”

Leave a Reply