“กิ่งซางเล็ก” ได้ลุยแน่นอน

กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง ขึ้นป้ายรายการรวมพลคนแปดริ้ว นัดวันที่ 5 ก.ค.นี้ ที่ลุมพินี รามอินทรา ได้ดวลแน่นอนยกเว้นตายอย่างเดียวเท่านั้นที่จะไม่ขึ้นเวที ถ้าเจ็บก็ต้องหามไปให้ทุกคนเห็น

หลังจากที่ ส.จ.วิชิต ได้นำ กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง ยอดไอ้แอ้ดชื่อดังวงการมวย และค่าตัวแพงที่สุดกว่าใครๆ ในรุ่นเดียวกันขึ้นป้ายให้เจอ เปรี้ยวปาก ส.จ.วิชิตฯ วางคู่เอกนำรายการ รวมพลคนแปดริ้วนัดวันที่ 5 ก.ค.นี้ ที่ลุมพินี รามอินทรา ทางด้าน พร บางหว้า ทีมงานค่ายมวย ต.หลักสอง กล่าวเปิดใจว่า ที่ผ่านมาตนเองรับปากแล้ว ดังนั้นให้ ส.จ.วิชิต แปดริ้ว กินให้อิ่มนอนให้หลับให้สบายในได้เลย กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง ไปชกให้ตามที่ขึ้นป้ายไว้ในรายการรวมพลคนแปดริ้ว นัดวันที่ 5 ก.ค.นี้ ที่ลุมพินี รามอินทรา อย่างแน่นอน ยกเว้นตายอย่างเดียวเท่านั้นที่จะไม่ขึ้นเวทีชกให้ ถ้าเจ็บก็ต้องหามไปให้ทุกคนเห็นหน้าแน่นอน

“ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องตกใจ เพราะถ้าตราบใดที่ผมยังดูแลค่ายนี้อยู่ กิ่งซางเล็กไปชกตามที่รับปากอย่างแน่นอน เพราะผมกับ ส.จ.เรารักกันมาก และผมเป็นคนรักพวกพ้องอยู่แล้ว มีอะไรต้องช่วยกัน ดังนั้นกิ่งซางเล็กจะไม่ขึ้นเวทีมีอย่างเดียวคือตาย ถ้าเจ็บหรือว่าป่วยก็ต้องไปขึ้นเวทีให้ทุกคนเห็นหน้า ไม่มีการมาแหกตาหรือว่าหลอกกันเป็นอันขาด” พร บางหว้า กล่าว

“มังกรเงิน” ยืนยันกล้าแลกกล้าลุย

ตู่ ต.หมอศรี นายใหญ่แคมป์ ต.หมอศรี ยืนยัน มังกรเงิน ต.หมอศรี นักชกในสังกัดตนเองกล้าแลกกล้าลุย มั่นใจแฟนมวยต้องได้ดูการชกที่สนุกดุเดือดเร้าใจประทับใจอย่างแน่นอน กลัวแต่ ใจสิงห์ กีล่าสปอร์ต จะเอาแต่หนีอย่างเดียวจนแฟนมวยหมดสนุกมากกว่า เพราะที่ผ่านมามังกรเงินไม่เคยถอยหลังให้ใคร และถ้าถอยหลังแม้แต่ก้าวเดียวก็จะไม่รับค่าตัวด้วย

หลังจากที่ต้นสังกัดนำ มังกรเงิน ต.หมอศรี นักชกดาวรุ่งในสังกัดขึ้นป้ายให้เจอ ใจสิงห์ กีล่าสปอร์ต ออกตู้ถ่ายทอดสด คู่แรกรายการลุมพินีเกริกไกร นัดวันที่ 2 ก.ค.นี้ ที่ลุมพินีรามอินทรา ททบ.5 ถ่ายทอดสด ล่าสุด ตู่ ต.หมอศรี นายใหญ่แคมป์ ต.หมอศรี กล่าวว่าที่ผ่านมามังกรเงินไม่เคยถอยหลังให้ใคร ดังนั้นถ้าหากใจสิงห์กล้าแลกกล้าลุยกล้าบวก ตนเองมั่นใจว่าจะต้องสนุกดุเดือดเร้าใจประทับใจแฟนมวยอย่างแน่นอน

นายใหญ่แคมป์ ต.หมอศรี เผยว่า “สำหรับ มังกรเงิน ต.หมอศรี นักชกในสังกัดของผมเขากล้าแลกกล้าลุยกล้าบวกอยู่แล้ว กลัวแต่ ใจสิงห์ กีล่าสปอร์ต จะเอาแต่หนีอย่างเดียวจนแฟนมวยหมดสนุกมากกว่า ถ้าเขากล้าๆ แลก ผมมั่นใจแฟนมวยต้องได้ดูการชกที่สนุกดุเดือดเร้าใจประทับใจอย่างแน่นอน เพราะว่าที่ผ่านมามังกรเงินไม่เคยถอยหลังให้ใคร และถ้าถอยหลังแม้แต่ก้าวเดียวก็จะไม่รับค่าตัวด้วย”

Leave a Reply