“น้อง โบ๊ท” พร้อมสนับสนุนยอดนักสู้ “มรกตดำ” หลังจากโชว์ฟอร์มเด็ด

“น้อง โบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ พร้อมสนับสนุนมรกตดำ ศิษย์ ส.ท.เล็ก ให้เป็น ดาวดวงใหม่เพราะจับตาดูฟอร์มมาหลายไฟต์ เป็นมวยแกร่ง หัวใจดี ที่สำคัญอาวุธหนัก กล้าออกอาวุธ เป็นนักมวยที่มีคุณสมบัติที่จะต่อยถ่ายทอดสด มั่นใจว่าสามารถดังได้ไม่ยากเพราะสไตล์นี้ไม่กี่ครั้งก็ดัง
มรกตดำ ศิษย์ ส.ท.เล็ก เข้ามาโชว์ฟอร์มในกรุงเทพเพียงแค่ไม่กี่ไฟต์ แต่ก็ต่อยได้ดุดัน จิตใจเกินร้อย โดยในการต่อสู้ครั้งล่าสุดนั้นสามารถเอาชนะน็อก ฟ้าประทาน ก.นพรัตน์ ทั้งที่รูปร่างเล็กกว่า ที่สำคัญยังพลาดโดนศอกจนจมูกเบี้ยว ทรุดแต่ยังไม่ยอมแพ้ ก่อนที่จะเดินลุยเอาคืน ซึ่ง น้องโบ๊ท ได้นั่งชมฟอร์มการชกอยู่ด้วยถึงกับตะลึง ก่อนที่จะออกมาเปิดเผยว่า พร้อมที่จะปั้นมรกตดำให้เป็นมวยดัง โดยวางเป้าเป็นมวยตู้
น้องโบ๊ท ได้กล่าวชื่นชมมรกตดำว่า “ตอนนี้ผมรับผิดชอบทั้งช่อง 11 และ ช่อง 3 ผมก็มีรายการอยู่เดือนละครั้ง อีกทั้งช่อง 5 ผมมองว่ามรกตดำพร้อมปั้นให้เป็นดาวตู้ได้ไม่ยากครับ เพราะต่อยสนุก ที่สำคัญจิตใจเขาเกินร้อย ขนาดโดนศอกจมูกยุบยังเดินต่อยคู่ชกจนน็อก ไม่ธรรมดาครับ ครั้งหน้าอาจจะออกช่องไหนก็ได้ โดยเฉพาะช่อง 11 จำชื่อนี้ดีๆนะครับ ผมเคยทำ เดอะเล็ก จากโนเนมเป็นมวยเอกเพียงสามไฟต์เท่านั้น มรกตดำก็ไม่ยากที่จะสร้างปรากฎการณ์อีกครั้งครับ “

“ขุนเข่ายมบาลผวา” มั่นใจ สามารถเอาชนะ วันเฉลิม ได้อย่างสบาย
ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ ออกมาเปิดเผยก่อนจะสู้กับ วันเฉลิม อู๊ดดอนเมือง ชกพิกัด 135 ปอนด์ เป็นน้ำหนักที่ไม่ต้องบีบเหมือนไฟท์ที่ผ่านมาๆ มั่นใจ 10 ยกก็ไม่หมดแรง ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร ในวันศุกร์ที่ 6 ก.ย.นี้ ที่เวทีลุมพินี
โดย ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ กับ วันเฉลิม อู๊ดดอนเมือง พิกัด 135-137 ปอนด์ นั้นเป็นคู่ที่แฟนมวยคอยติดตามมากอีกคู่สำหรับ ที่ผ่านมายอดวิชาเคยเอาชนะมา 1 ครั้งแบบสูสี และต่อน้ำหนักให้ 2 ปอนด์ ในครั้งนี้ นักมวยคู่นี้จะชกเป็นคู่เอกในศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร ในวันศุกร์ที่ 6 ก.ย.ที่จะถึงนี้ ที่เวทีมวยลุมพินี
ล่าสุด “ขุนเข่ายมบาลผวา” ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ ได้ออกมาเผยว่า “ รู้สึกดีใจที่มีโปรแกรมชกต่อเนื่อง และยิ่งรู้ว่าได้ชกพิกัด 135 ปอนด์ ก็รู้สึกโล่งอกเพราะน้ำหนักนี้ยังพอทำได้อยู่ ไม่เหมือนตอนต่อย 133 ปอนด์กับสิงห์ดำ ลดทั้งหมดเกือบ 10 กิโล เกือบแย่ไปเหมือนกัน ตนเองยังเชื่อว่าการเจอกับวันเฉลิมในครั้งนี้น่าจะง่ายกว่าครั้งแรกด้วยซ้ำ ไป เพราะครั้งที่แล้วต่อย 133 ปอนด์ แรงก็ไม่ค่อยดี ไฟท์นี้ชก 10 ยก ก็ยังไหวเลย มั่นใจจะย้ำแค้นได้แน่นอน” ยอดวิชา เผย

Leave a Reply