“เสี่ยแขก” เดือดจัด

เสี่ยแขก พี.เค. โกรธจัด ชนะมาร พี.เค.แสนชัยมวยไทย จะไปชกที่ไหน ให้หาคนมาเคลียร์ให้เรียบร้อย หากไม่มาเคลียร์ให้เรียบร้อยให้ถูกต้องก็อย่าหวังว่าจะได้ชกอีกเลย เพราะที่ผ่านมาเห็นตนเองเฉยเลยได้ใจ

หลังจากที่มีมือดีแอบนำ ชนะมาร พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ไปเปลี่ยนชื่อค่ายและเสนอชกตามเวทีต่างๆ มากมายในเวลานี้ ล่าสุดเสี่ยแขก พี.เค.นายใหญ่แคมป์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และโปรโมเตอร์ ศึกพี.เค.ควันออกหู กล่าวเปิดใจว่า เมื่อหมดใจไม่มีใจให้กับตนเองก็ไม่เป็นไร แต่ว่า ชนะมาร พี.เค.แสนชัยมวยไทย จะไปชกที่ไหน ให้หาคนมาเคลียร์ให้เรียบร้อยหากไม่มาเคลียร์ให้เรียบร้อย

“อยากไปก็ไป ผมไม่ว่า ไม่มีใจก็ไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็แค่นั้นเองไม่มีอะไรมากไม่เห็นยาก แต่ว่าต้องมาเคลียร์ให้เรียบร้อย เพราะผมไม่ได้มาฟรีๆ มวยที่มาอยู่ที่ค่ายผมได้มาอย่างไรทุกคนก็รู้ ชนะมารเองก็รู้ว่าเขามาอยู่ที่ค่ายผมอย่างไร แต่เมื่ออยากไปก็ให้มาเคลียร์ให้เรียบร้อย ถ้าไม่มาเคลียร์อย่าหวังว่าจะได้ขึ้นเวทีชกอีกต่อไป เพราะที่ผ่านมาแอบไปชกมาหลายรอบแล้วผมรู้หมดทุกอย่างแต่ไม่อยากพูดแค่นั้นเองแต่พอไม่พูดได้ใจเอากันใหญ่ด้วยการแอบไปเปลี่ยนสีเสื้อ เสนอชกเวทีโน้นเวทีนี้กันมากมายจนมองไม่เห็นหัวผมเลย ไม่รู้จักมารยาททางการมวยเลยหรืออย่างไร” นายใหญ่แคมป์พี.เค. กล่าว

พนมรุ้งเล็กดวล ขุนศึก สนุกแน่นอน

คู่เอกนำรายการ ศึกวันมิตรชัย ในวันพุธที่ 19 ต.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน มิตร นคร แนะแฟนมวยจับตาดูคู่เดือดระหว่าง พนมรุ้งเล็ก เกียรติหมู่ 9 กับ ยอดขุนศึกม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง รับรองว่าได้เสียไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยแน่นอน

คู่เอกนำรายการศึกวันมิตรชัย นัดได้เสียในวันพุธที่ 19 ต.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน โปรโมเตอร์ มิตร นคร จัดให้ พนมรุ้งเล็ก เกียรติหมู่ 9 ขึ้นดวลกับ ยอดขุนศึก ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ถือว่าเป็นคู่มวยที่สูสีได้เสียน่าดูเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางด้าน มิตร นคร ได้เปิดเผยว่ามวยคู่นี้เป็นมวยต่างศึกต่างสายยังไม่เคยขึ้นชกกันมาก่อนเป็นการพิสูจน์ฝีมือกันระหว่่างมวยเก๋ากับมวยฟอร์มสด มั่นใจต้องเบียดสู้กันอย่างสนุกถึงเงินถึงฏีกาแน่ อยู่ที่ว่าใครจะยืนระยะได้ดีกว่ากันเท่านั้น แฟนมวยคอมวยห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด คู่ประกอบรายการอื่นๆ ก็ประกบเอาไว้อย่างน่าดูน่าติดตามทั้งสิ้นแฟนมวยคอมวยที่สนใจมาติดตามและเป็นกำลังใจให้กันได้รับรองไม่ผิดหวัง

คู่มวยประกอบรายการอื่นๆ มีดังนี้ ขวัญ ส.เพลินจิต พบ แสงทองน้อย ธนสุรนคร, แสนซน เอราวัณ พบ ไมค์ ศิษย์เจ๊สายรุ้ง, วีไอพี เพชรมหาพรหม พบ นพเก้า ศิษย์เจ๊พิน, เอกมงคล น.อนุวัฒน์ยิม พบ พยัคฆ์เกาะไทร เชษฐ์ทุ่งว้า, ยุทธการ สายธารบาโรย พบ เพชรสระแก้ว น.อนุวัฒน์ยิม, เพชรสกล เดอะเบสท์มวยไทย พบ ปานเพชร ศักดิ์ภิญโญ, พรสวรรค์ ส.ท.วัชรินทร์ พบ ไอคิว ศ.เดชปรีชา และ เดชเพชร ศักดิ์วิเชียร พบ จอมยุทธจิ๋ว ศิษย์จอมยุทธ

Leave a Reply