“ยอดวิทยา” เตรียมดวล “เด่นสยาม”

สมหมาย สกุลเมตตา นำยอดวิทยาขึ้นป้ายให้ร่วมรายการศึก ส.สมหมาย นัดวันที่่ 20 ต.ค.นี้ ที่วิกแอร์เรียบร้อยแล้วโดยจะดวลกับ เด่นสยาม ส.สุภานันท์

หลังจากที่นำยอดวิทยาขึ้นป้ายให้เจอ เด่นสยาม เพชรสุภานันท์ ร่วมรายการศึก ส.สมหมาย วันที่ 20 ต.ค.นี้ที่วิกแอร์ สมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์หัวแหวนเพชรวิกแอร์และหัวหน้ากลุ่มพลังใหม่ กล่าวเปิดใจว่า ที่ผ่านมายอดวิทยาเขามีโปรแกรมในรายการรวมพลคนแปดริ้ว นัดวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ลุมพินี แต่ว่าคู่ชกไม่พร้อมถอนการชกออกไป ตนเองไม่อยากให้เด็กตกล็อกจึงนำยอดวิทยามาขึ้นป้ายให้ร่วมรายการ ส.สมหมาย 20 ต.ค.นี้ที่วิกแอร์กับ เด่นสยาม เพชรสุภานันท์ แทน

คู่มวยในรายการ ส.สมหมาย 20 ต.ค. นี้ที่วิกแอร์ คู่เอก เพชรรุ่ง ศิษย์นายกไก่แปดริ้ว พบ โอเล่ย์ ศิษย์นิวัฒน์, วันชัย เกียรติหมู่ 9 พบ สราวุธ ส.จ.วิชิตแปดริ้ว, เสาเอก เคซ่ายิม พบ ก้องศักดิ์ ส.ศาสตรา, เสาโท เคซ่ายิม พบ เพชรตาแมว ศ.ศาสตรา, ฉัตรเพชร ส.พูลสวัสดิ์ พบ ช็อปเปอร์ ก.สะเภาทอง, ยอดวิทยา ศิริลักษณ์มวยไทย ใส่ เด่นสยาม เพชรสุภานันท์ ฯลฯ

เพชรบ้านไร่” ยอดมวยไร้พ่าย

เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวินยอดมวยเด็กคนใหม่ 12 ไฟต์ไร้พ่าย ซึ่งเชื่อว่าอนาคตต้องก้าวไกลแน่นอน  “บิ๊กหนึ่ง” ธัชชานนท์, เสี่ยวัฒน์ ทุ่งสง ส่งทีมงานดูแลเป็นพิเศษ โดยไฟต์หน้ามีคิวพิสูจน์กับ เพชรรุ่งเรือง ภ.หลักบุญ ทีสังเวียนลุมพินี

ป๊อบ ทุ่งสง ผู้จัดการค่ายมวยเปิดเผยว่าอยากให้แฟนมวยได้จับตาดูฟอร์มของ เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน กันให้ดี โดยเด็กคนนี้อนาคตต้องก้าวทะลุเป็นยอดมวยเงินแสน เป็นแชมป์ที่มีชื่อเสียงอย่างแน่นอน โดยสถิติการชกที่ผ่านมา 12 ไฟต์ ยังไม่แพ้ให้กับใครเลย จึงอยากให้แฟนมวยได้ติดตามผลงานของนักชกรายนี้กันให้ดี เชื่อว่าจะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาสู่ค่ายมวยของเราได้อย่างแน่นอน

“ถือว่าเป็นความโชคดีครับที่เราได้เด็กคนนี้มาอยู่ในความดูแล สำหรับเพชรบ้านไร่เป็นมวยฝีมือดี โหวงเฮ้งดี ใจเกินร้อย ถ้าเติมประสบการณ์เข้าไปอีกนิดรับรองว่าทะลุแน่ๆ สำหรับไฟต์หน้าทางบิ๊กหนึ่ง เสี่ยวัฒน์ สั่งดูแลเป็นพิเศษ เพราะมีคิวให้ เพชรรุ่งเรือง ภ.หลักบุญ แก้มือที่ลุมพินี โดยเวลานี้เพชรบ้านไร่พร้อมเต็มที่ครับ โดยอยู่ภายใต้การดูแลของ คมพยัคฆ์ สิงห์มณี, ฮิปปี้ สิงห์มณี ที่ดูแลขัดเกลาเพื่อหวังสร้างให้เป็นมวยเงินแสนครับ” ป๊อป เผยทิ้งท้าย

Leave a Reply