หมอ ด้วง เตรียมดัน “ลำน้ำมูลเล็ก” เป็นสุดยอดมวยเอกคนต่อไป

ด้วง ศักดิ์ชัยโชติ หรือ “หมอ ด้วง” หัวหน้าคณะซึ่งเป็นนักปั้นมือทอง ปั้นเด็กคนไหนในค่ายดังไปหมด ล่าสุดเตรียมดัน ลำน้ำมูลเล็ก ศักดิ์ชัยโชติ เป็นสุดยอดมวยเอกคนต่อไป หลังจากที่ ลำน้ำมูลเล็ก เก็บชัยชนะจนขึ้นได้แท่นเบอร์ 1 วันทรงชัย ฟอร์มเข้าตา บิ๊กซ้ง เจอของแข็ง แตกหัก ศักดิ์หอมศีล ว่าเก่งจริงหรือของปลอม 9 ก.ย. นี้ ได้รู้คำตอบแน่นอน

ศึกวันทรงชัยใกล้เข้ามาทุกขณะ ซึ่งมีกำหนด ในวันจันทร์ที่ 9 ก.ย. นี้ โปรโมเตอร์มหาชน ทรงชัย รัตนสุบรรณ จัดรายการนัดชุมนุมมรดกวันทรงชัยเงินแสน คู่เอกนำรายการเป็นคู่มวยมรณะที่คอมวยตัวจริงไม่ควรพลาด ระหว่าง “ศอกโลหิต” เริงศักดิ์ ศิษย์นิวัฒน์ ถล่มกับ “ราชาน็อกเอาต์ ” พิชิตชัย อบต.กำพี้ ใครพลาดโดนก่อนหลับสถานเดียว

นอกจากนี้ลำน้ำมูลเล็กก็ยังเป็นคู่ประกอบรายการที่แฟนมวยต่างยอมรับว่าประกบแล้ว เล่นยาก เพราะลำน้ำมูลเล็ก ได้ความสด ได้ใหญ่ ได้ความโหด อาวุธมวย แต่มีข้อเสียคือสภาพร่างกายเป็นรอง ดังนั้นมวยคู่นี้จะต้องดวลกันสนุกอย่างแน่นอน เข่ากับหมัด แข้งต่อแข้ง ทีต่อทีอยู่ที่การฟิตซ้อมใครกล้าออกจะเข้าป้ายก่อน โดยการชกไฟต์นี้หมอด้วงยืนยันว่า ลำน้ำมูลเล็กอาจจะเก่งกว่าลำน้ำมูลใหญ่ ซึ่งปีนี้น่าจะก้าวเป็นมวยเอกตามพี่ชายอย่างแน่นอนให้แฟนมวยติดตามค่ายศักดิ์ชัย โชติ ตามลำน้ำมูลเล็กอีกคน รับรองแฟนมวยจะไม่ผิดหวัง วันที่ 9 ก.ย.นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

 

หยกเพชรประกาศชัดเจนไม่มียอมให้ใครแย่งเข็มขัดไปง่ายๆ

หยกเพชร สมพงษ์มาบตาพุด ได้ออกมากล่าวอย่างชัดเจนกว่าจะได้แชมป์มาไม่ใช่ง่ายๆ ดังนั้นจะไม่ยอมให้ใครมาแย่งไปง่ายๆเหมือนกัน ในการชกป้องกันแชมป์เวทีลุมพินี 115ปอนด์ กับ วันฉลอง ศิษย์ซ้อน้อง 6 ก.ย. นี้ที่ลุมพินี

ตอนนี้ หยกเพชร สมพงษ์มาบตาพุด ได้เริ่มทำการฟิตซ้อมได้สักพักแล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นขาจนต้องหยุดพักไปสักระยะ โดยล่าสุดเตรียมจะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์เวทีมวยลุมพินีรุ่น 115 ปอนด์ กับ วันฉลอง ศิษย์ซ้อน้อง ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกรในวัน6ก.ย. นี้ที่ลุมพินี

หยกเพชร สมพงษ์มาบตาพุด เผยว่า” ยังไงผมก็ต้องขึ้นชกป้องกันแชมป์แน่นอน เพราะถ้าไม่ชกก็จะโดนปลดแชมป์ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว ส่วนอาการเจ็บก็ยังไม่ได้หายสนิทแต่ดีกว่าเดิมเยอะ กว่าจะได้แชมป์มาไม่ใช่ง่ายๆถ้าโดนปลดเสียดายแย่ และในการขึ้นชกป้องกันในครั้งนี้ก็สู้ถวายหัวเลย เห็นทีมงานบอกว่าจะเจอกับวันฉลองยิ่งไม่หนักใจ ไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะเคยเอาชนะมาแล้ว 3 ครั้ง รู้ทางมวยเป็นอย่างดี ถ้าวันฉลองอยากได้แชมป์ก็ต้องออกแรงหนื่อยหน่อย คิดว่าเกมการชกจะเป็นไปอย่างดุเดือดแน่นอน ขอให้แฟนมวยติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วย”

Leave a Reply