“เพชรสำเร็จ” พร้อมสร้างชื่ออีกครั้ง

เพชรสำเร็จ อบต.หนองยางทอย ชนะน็อกมาหลายไฟต์ แต่ทางด้าน เทพ ธรรมะ ยอมรับว่าที่ผ่านมา ยังไม่มีใครยอมรับว่าของจริง มีแต่คนมาบอกตนเองหาแต่มวยตัวอ่อนๆ มาป้อนให้เพชรสำเร็จดัง ซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนแบบนั้นทั้งที่นำของจริงมาขึ้นป้ายให้เพชรสำเร็จสร้างชื่อตลอดเวลาแต่ว่าวันที่ 30 ม.ค. นี้ เพชรสำเร็จ เจอ ร้อยเชิง สิงห์มาวิน ของจริงของแข็งแน่นอน

หลังจากที่ บิ๊กซ้ง – ทรงชัย รัตนสุบรรณ นำ เพชรสำเร็จ อบต.หนองยางทอย เจ้าของสถิติ 11 น็อก ขึ้นป้ายให้เจอ ร้อยเชิง สิงห์มาวิน ร่วมรายการศึกวันทรงชัยนัดใหญ่อีกนัด 30 ม.ค. 60 นี้ที่วิกแอร์ ล่าสุด เทพ ธรรมะ ทีมงานผู้ช่วยศึกวันทรงชัย กล่าวว่าที่ผ่านมา เพชรสำเร็จ ชนะน็อกมาหลายไฟต์ แต่ยังไม่มีใครยอมรับว่าของจริง มีแต่คนมาบอกตนเองหาแต่มวยตัวอ่อนๆ มาป้อนให้เพชรสำเร็จดัง ซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนแบบนั้นทั้งที่นำของจริงมาขึ้นป้ายให้เพชรสำเร็จสร้างชื่อตลอดเวลาแต่ว่าวันที่ 30 ม.ค. นี้ เพชรสำเร็จ เจอ ร้อยเชิง สิงห์มาวิน ของจริงของแข็งแน่นอน ถ้าผ่านได้ก็น่าจะได้รับการยอมรับจากแฟนมวยมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

เทพ เผยว่า “มวยชนะน็อกมา 11 น็อก แต่ว่าแฟนมวยเขามาว่าเราหาแต่ตัวอ่อนๆ ป้อนให้เพชรสำเร็จยังไม่มีใครเชื่อเขาของจริงดังนั้นวันที่ 30 ม.ค. นี้ โปรโมเตอร์ทรงชัยขึ้นป้ายให้เจอร้อยเชิง เขาน่าจะได้รับการยอมรับมากขึ้นถ้าผ่านร้อยเชิงได้ เพราะร้อยเชิงถือว่าเป็นมวยแนวหน้า แถวหน้าของวงการมวยของศึกวันทรงชัยอีกคนหนึ่งเหมือนกัน”

มวยมันส์วันศุกร์ มวยดีฝีมือบรรเจิดอัดแน่นรายการ

โปรโมเตอร์รุ่นใหม่ไฟแรงเสี่ยโบ๊ท – ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ จัดโปรแกรมเอาใจคอมวยในรายการมวยมันส์วันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 60 นี้นำเอามวยดีฝีมือบรรเจิดมาชิงชัยอัดแน่นรายการ คู่ไฮไลต์ มิสเตอร์น็อกเอาต์ – ศักดิ์เพชร ไฟต์เตอร์มวยไทย ตะบัน มณีเจ็ดแสง ศักดิ์วิเชียร มวยกันหมัดอันไหนหนักกว่า

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมของคอมวยไทยทั่วประเทศสำหรับรายการศึกมวยมันส์วันศุกร์ ล่าสุดทางด้าน เสี่ยโบ๊ท จัดโปรแกรมเสริมความมันส์ให้แฟนมวยแบบไม่ลดราวาศอก วันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 60 นี้ คัดเอามวยดีมาชิงชัยรายการอย่างคับคั่งแฟนมวยตัวจริงห้ามพลาด

คู่แรก สิงห์พิฆาต ส.ชัยเจริญ อัด ขาวสด ดราก้อนมวยไทย พิกัด 120 ปอนด์, คู่2 ทอร์นาโด มวย999 ดาวรุ่งขาบู๊ขาลุยตะบันกับ เพชรสระแก้ว น.อนุวัฒน์ยิม พิกัด 116 ปองด์, คู่รองในรายการจัดว่าเป็นไฮไลต์เจ้าของฉายา ซ้ายมัดตราสังข์ – ศักดิ์เพชร ไฟต์เตอร์มวยไทย มวยหมัดซ้ายเตะซ้ายแรงสปีดต้นจัดลุ้นนับน็อกพบ มณีเจ็ดแสง ศักดิ์วิเชียร มวยสูงยาวเข่าแหลมแทงเจ็บ ชกกันในพิกัด 130 – 131 ปอนด์ คู่เอกนำรายการจัดไปอย่าให้เสีย มวยรอบซีพีเงินล้าน หรั่งขาว ว.สังข์ประไพ มวยสูงยาวเข่าแหลม พลเกลอเก่าที่เคยเสมอกันมาแบบดุเดือด ขุนเดี่ยว พยัพคำพันธุ์ พิกัด 126 ปอนด์

Leave a Reply