ได้ตั๋วมวยรอบหนแรก

ยอมรับที่ผ่านมา ณรงค์น้อย (เอกเดช ม.กรุงเทพธนบุรี) ลูกมะขามหวาน ไม่เคยชกมวยรอบใดๆ มาก่อนในชีวิตการชกมวย เพิ่งจะได้ตั๋วชกมวยรอบแม็กซ์-ซี ซูเปอร์ไฟต์ ในรายการศึกจ้าวมวยไทย เป็นครั้งแรกในชีวิตการชกมวย มั่นใจไม่สร้างความผิดหวังแฟนมวยอย่างเด็ดขาด เพราะว่าที่ผ่านมาเด็กตั้งใจมาก ซ้อมดีมากๆ หากมีโอกาสเชื่อว่านับน็อกด้วย เพราะ สุทิน เกียรติหมู่ 4 เป็นมวยที่โดนหมัดไม่ค่อยได้จากการที่ตนเองได้เห็นหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา
เบี้ยว ลูกมะขามหวาน นายใหญ่แคมป์ลูกมะขามหวาน กล่าวเปิดใจถึงความพร้อมของ ณรงค์น้อย (เอกเดช ม.กรุงเทพธนบุรี) ลูกมะขามหวาน ที่มีโปรแกรมชกมวยรอบแม็กซ์-ซี ซูเปอร์ไฟต์ ในรายการจ้าวมวยไทย เสาร์ที่ 18 พ.ย.นี้ ที่อ้อมน้อย กับ สุทิน เกียรติหมู่ 4 ว่า ที่ผ่านมาณรงค์น้อยไม่เคยชกมวยรอบใดๆ มาก่อนในชีวิตการชกมวย เพิ่งจะได้ตั๋วชกมวยรอบแม็กซ์-ซี ซูเปอร์ไฟต์ในรายการศึกจ้าวมวยไทย เป็นครั้งแรกในชีวิตการชกมวย มั่นใจไม่สร้างความผิดหวังแฟนมวยอย่างแน่นอนเพราะว่าที่ผ่านมาเด็กตั้งใจมากซ้อมดีมากๆ หากมีโอกาสเชื่อว่านับน็อกด้วย เพราะ สุทิน เกียรติหมู่ 4 เป็นมวยที่โดนหมัดไม่ค่อยได้จากการที่ตนเองได้เห็นหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา
“เอาเถอะน่า เขากล้าแลก กล้าบวก กล้าออก กล้าปะทะ ผมว่ามวยอย่างนี้แฟนศึกจ้าวมวยไทยได้ดูดีแน่นอน เพราะเขากล้าโชว์แต่เราก็มีหมัด ทะเล่อทะล่ามา ผมว่าน็อก 3 แต้มด้วยไม่เชื่อลองดู เพราะว่าที่ผ่านมาเด็กมันตั้งใจ เพราะไม่เคยชกมวยรอบมาก่อน มันก็อยากได้แชมป์เหมือนกัน ไม่ได้ชกแบบไม่มีความหวังเสียที่ไหน” นายใหญ่แคมป์ลูกมะขามหวาน กล่าวยืนยัน

Leave a Reply