ระริก

หยาง ยอมรับรู้สึกดีใจอย่างมากที่ ส.จ.วิชิต อ่องละออ ได้ส่งมวยดังในสังกัดมาร่วมสร้างสีสันในรายการขุนศึกตระกูลหยาง+ฅนสู้คน ซุปเปอร์ไฟต์ ในวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม นี้ที่ลุมพินี รามอินทรา เพราะว่าที่ผ่่านมาอย่าง พรพิทักษ์ ศิษย์ส.ท.ถนอมศรีบางปู นั้นดีกรีแชมป์มวยรอบยังไม่เคยชกที่ไหนมาก่อนตั้งแต่ได้แชมป์มายกมาให้ตนเองขึ้นป้ายชกก่อนใคร อย่างนี้ไม่ได้หัวใจตนเองได้อย่างไร
คู่มวยในรายการขุนศึกตระกูลหยาง+ฅนสู้คน ซุปเปอร์ไฟต์ นัดวันศุกร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ที่ลุมพินี รามอินทรา ช่อง 5 ถ่ายทอดสด เวลา 20.45 น. คู่เอก นคร เกียรติพลทิพย์ พบ เพชรนิยม เอฟ.เอ.กรุ๊ป, เพชรพิชิต ส.จ.วิชิตเมืองแปดริ้ว พบ เพชรปราบ มหานครออโต้กรุ๊ป, เสกสิทธิ์ ท.แสงเทียนน้อย พบ พรพิทักษ์ ศิษย์ส.ท.ถนอมศรีบางปู (แชมป์มวยรอบไทยประกันคนล่าสุด), คู่ค้ำชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่น 105 ปอนด์ เฮอคิวลิส ขอสุโขทัย พบ ยอดเพชร เกียรติกำธร, มวยย้อนยุค พยัคฆ์หนุ่ม เกียรติธีรพงษ์ เดิมพัน 4 แสนบาท เชิดชัย ว.วิวัฒนานนท์ หนุ่มบางกระดี่, ปานเพชร ส.จ.เล็กเมืองนนท์ พบ ทรัพย์มณี เอ็นนี่มวยไทย, เมาคลี เพชรสี่หมื่น พบ ธงสบัด เกียรติทรงฤทธิ์
“เสี่ยหยาง” สุรพล นราตรีกุล กล่าวหลังจากที่คลอดโผคู่มวยออกมาเรียบร้อยแล้วทั้งรายการว่า “ที่ผ่านมาตนเองได้รับความร่วมมืออย่างดีจากเพื่อนพ้องพี่ในวงการมวยหลายคน จนได้รายการที่ตนเองต้องการออกมา และยอมรับรู้สึกดีใจอย่างมากที่ ส.จ.วิชิต อ่องละออ ได้ส่งมวยดังในสังกัดมาร่วมสร้างสีสันในรายการขุนศึกตระกูลหยาง+ฅนสู้คนซุปเปอร์ไฟต์ ในวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม นี้ที่ลุมพินี รามอินทรา เพราะว่าที่ผ่านมาอย่าง พรพิทักษ์ ศิษย์ส.ท.ถนอมศรีบางปู นั้นดีกรีแชมป์มวยรอบยังไม่เคยชกที่ไหนมาก่อนตั้งแต่ได้แชมป์มายกมาให้ตนเองขึ้นป้ายก่อนใคร อย่างนี้ไม่ได้หัวใจตนเองได้อย่างไร”

Leave a Reply