ขอ เพชรทักษิณ

วิชิต แปดริ้ว เปิดใจยืนยันที่ผ่านมาตนเองใช้เวลานานพอสมควรเหมือนกันในการเจรจา ขอ เพชรทักษิณ ส.สมหมาย มาขึ้นป้ายให้เจอ กัปตันเคน นฤภัย ในรายการศึกมวยไทย ททบ.5 นัดวันที่ 1 ก.ค.นี้ ที่บลู อารีน่า จ.สมุทรปราการ เพื่อสนองความต้องการของแฟนมวยที่อยากดูคู่นี้
ส.จ.วิชิต อ่องละออ กล่าวเปิดใจหลังจากที่นำ เพชรทักษิณ ส.สมหมาย ขึ้นป้ายให้เจอ กัปตันเคน นฤภัย ออกตู่คู่เอกนำรายการศึกมวยไทย ททบ.5 นัดวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ ที่บลู อารีน่า จ.สมุทรปราการ ช่อง 5 ถ่ายทอดสด เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ว่าที่ผ่านมาตนเองใช้เวลานานพอสมควรเหมือนกันในการเจรจา ขอ เพชรทักษิณ ส.สมหมาย มาขึ้นป้ายให้เจอ กัปตันเคน นฤภัย ในรายการศึกมวยไทย ททบ.5 นัดวันที่ 1 ก.ค.นี้ ที่บลูอารีน่า จ.สมุทรปราการ เพื่อสนองความต้องการของแฟนมวยที่อยากดูคู่นี้
“ที่ผ่านมาเราเองก็เป็นห่วงกัปตันเคนมากเหมือนกัน กลัวเขาตกล็อก แต่ก็ยอมรับหาคู่ยาก แต่อย่างไรก็พยายามหาคู่ให้เขา ซึ่งที่ผ่านมาแฟนมวยหลายคนมากระซิบว่าอยากดูเพชรทักษิณเจอกัปตันเคน เพราะเขามองว่าสนุก เนื่องจากที่ผ่านมาการกลับมาของกัปตันเคนในภาคนี้ดีกว่าที่คิด ดังนั้นผมก็เลยประสานทีมงานกลุ่มพลังใหม่ก็คุยกันหลายวันเหมือนกันว่าจะได้คู่นี้ออกมา ยอมรับว่าคุยกันนาน เพราะว่าที่ผ่านมาถ้าหากมีการนำคู่นี้ขึ้นป้ายให้เป็นคู่เอกที่ราชดำเนินเก็บ 400 บาทได้อย่างสบาย และเก็บได้หลายแสนแน่แต่เรานำมาออกตู้ให้แฟนมวยดูฟรีๆ นี่คือการทำงานของผมที่ต้องการมอบให้กับแฟนมวย” ส.จ.วิชิต กล่าว

Leave a Reply