“แสนเก่ง” ดวลเดือด “โอโรโน่”

คู่เอกศึกแม่ไม้มวยไทยนัดวันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค. 58 นี้ เดียร์ เกียรติเพชร ขึ้นป้าย แสนเก่ง เกียรติเจริญชัย ดวลโหดกับ โอโรโน่ ส.ด่านช้าง ขึ้นชกต้อนรับปีใหม่ ที่เวทีมวยจิตรเมืองนนท์ ตลาด อ.ต.ก.3 จ.นนทบุรี รับรองว่าสะใจแฟนมวยแน่นอน

ศึกแม่ไม้มวยไทยนัดต้อนรับปีแพะวันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค. 58 นี้ที่เวทีมวยจิตรเมืองนนท์ ถ่ายทอดสดทางไบรท์ทีวี จัดโดย เดียร์ เกียรติเพชร, อ้วน จิตรเมืองนนท์ ล่าสุดทีมงานประกบคู่มวยได้ขึ้นป้ายให้ แสนเก่ง เกียรติเจริญชัย ดวลเดือดกับ โอโรโน่ ส.ด่านช้าง ชกกันเป็นคู่เอกนำรายการพิกัด 138 ปอนด์ โดย เดียร์ เกียรติเพชร โปรโมเตอร์ผู้จัดยืนยันว่าดุเดือดสุดโหดสะใจแฟนมวยแน่นอน

คู่มวยประเดิมนัดแรกของไบรท์ทีวีมีดังนี้ คู่เอกนำรายการ แสนเก่ง เกียรติเจริญชัย ดวลเดือดกับ โอโรโน่ ส.ด่านช้าง พิกัด 138 ปอนด์, คู่รอง หยก ลูกคลองตัน อัด ก้าวไกล แก่นนรสิงห์ พิกัด 105 ปอนด์, คู่ค้ำ จิ้งหรีดทอง จิตรเมืองนนท์ ชน คงฤทธิ์ ว.ปัญญาไวย์ พิกัด 110 ปอนด์, เปิดหัว เพชรสมบัติ ส.พงษ์อมร ขยี้ แปดแสน ส.จ.เล็กเมืองนนท์ พิกัด 100 ปอนด์, หลังคู่เอก ปานแก้ว เกียรติทรายขาว บด คมพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ พิกัด 41 กก. และ วิษณุชัย จิตรเมืองนนท์ ปะทะ หงส์เหิร ส.สมานชัย พิกัด 42 กก. ปิดท้ายรายการ

“โบ๊ท” พร้อมคืนความสุขให้แฟนมวย

โบ๊ท – ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ยืนยันว่าตนเองพร้อมที่จะนำมวยในชุดเด็กวิเศษคะนองเดช ไปออกตู้ให้แฟนศึกจ้าวมวยไทยได้ดูอีกครั้ง ถ้าหากแฟนมวยต้องการ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว ยินดีไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

หลังจากที่นำมวยในชุดเด็กวิเศษคะนองเดชไปออกตู้ คืนความสุขให้กับแฟนศึกจ้าวมวยไทย นัดส่งท้ายปีนัดที่ผ่านมา สร้างความสนุกสะใจให้กับแฟนศึกจ้าวมวยไทยอย่างมาก โบ๊ท – ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง เปิดใจผู้สื่อข่าวมวยสยามว่า ต้องขอบคุณทางผู้บริหารเวทีที่ให้เกียรติกับตนเองอย่างมาก และขอบคุณหัวหน้าคณะทุกคนที่ช่วยดูแลอย่างดี นักมวยทุกคนที่ช่วยกันทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตนเองยินดีที่จะนำมวยในชุดเด็กวิเศษคะนองเดช ไปออกตู้ให้แฟนศึกจ้าวมวยไทยได้ดูอีก ถ้าหากเป็นความต้องการของแฟนมวย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว ยินดีไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

โบ๊ท กล่าวว่า “ที่ผ่านมาผมได้จัด 1 คู่บ้าง 2 คู่บ้าง เพราะติดมวยรอบ ยังไม่มีโอกาสได้จัดเต็มๆ แบบนัดที่ผ่านมามาก่อนแต่ว่านัดที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกที่ได้จัดแบบเต็มๆ 4 คู่ ก็ยอมรับว่าได้รับคำชมจากแฟนมวยอย่างมาก ก็รู้สึกดีใจและหากทางช่อง 3 ต้องการมวยชุดนี้ไปออกตู้อีกก็ไม่มีปัญหาเราพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ไม่ ต้องห่วง”

Leave a Reply