“สิงห์ทองน้อย” พร้อมต่อยมวยไทย

สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล ขอบคุณ บิ๊กซ้ง ที่ให้โอกาสรวมทั้ง ประพิศ เตละกุล ที่มีบุญคุณอย่างล้นพ้นยืนยันในวันที่ 5 ส.ค. ขอดับแค้นแจ้งเกิดให้ได้ โดยน้ำหนัก 128 ปอนด์ ลดได้ขออย่าเป็นห่วง

ความคืบหน้ารายการศึกวันทรงชัยเงินล้านวันที่ 5 ส.ค. ซึ่งทาง บิ๊กซ้ง – ทรงชัย รัตนสุบรรณ ได้รับพลังน้ำใจจาก เดอะชุ้น ที่เทมวยดังในคอนโทรลมาร่วมพิสูจน์ฝีมือกันมากมาย ล่าสุดทางด้านผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากสิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล ที่มีคิวปะทะกับ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต ว่า ในครั้งนี้ตนเองปักหลักฟิตซ้อมอยู่ที่หาดใหญ่พร้อมกันนี้ยังยืนยันต่อแฟนมวยทั้งหลายอีกด้วยพิกัด 128 ปอนด์ ทำได้สบายไม่มีปัญหาแต่อย่างใดอีกด้วย

นอกจากนี้แล้วนักชกจากโคราชยังเผยต่ออีกว่าตนเองต้องขอบคุณ บิ๊กซ้ง – ทรงชัย รัตนสุบรรณ ที่ให้โอกาสและสนับสนุนตนมาตลอดทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้พ่ายแพ้ 4 ไฟต์รวด รวมทั้ง พี่ประพิศ เตละกุล ซึ่งบำรุงอัดฉีดเต็มที่ทุกครั้ง ซึ่งบุญคุณท่วมหัวตนไม่มีวันลืมไปจนวันตาย

แสงมณี แข็งแกร่งซิวทอง มวยสากลยช.ไทย

แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ เอาชนะคะแนนคู่ต่อสู้ในรอบชิงชนะเลิศมาได้ คว้าเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทยไปครอง

”ขวัญใจนักเรียน” แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ยอดมวยไทยชื่อดังดีกรีรางวัลนักมวยยอดเยี่ยมสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยปีล่าสุด โชว์ฟอร์มสุดยอดในการชกมวยสากลสมัครเล่นยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ปี 2556

ในรอบชิงชนะเลิศ แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ หรือ นายพงศ์กร สิทธิเดช สังกัดทีมกองทัพบก ชกในรุ่นแบนตั้มเวท 56 กก. พบกับ ศตวรรษ ปันแก้ว จากรร.ศึกษาสงเคราะห์ชัยนาท

โดยเกมการชกก็เป็นทางด้าน แสงมณี ในมุมน้ำเงินที่ทำได้ดีกว่า เดินต่อยหมัดอย่างว่องไวตามสไตล์ ออกอาวุธต่อเนื่องแต่ก็ถูก ศตวรรษ ทำคะแนนโต้คืนมาได้บ้าง สุดท้าย แสงมณี อาศัยความว่องไว ชิงออกหมัดต่อเนื่อง จนคู่ต่อสู้ไม่สามารถทำอะไรได้ถนัด ครบยก กรรมการรวบรวมคะแนนและชูมือให้ พงศ์กร สิทธิเดช หรือแสงมณี ส.เทียนโพธิ์ เอาชนะคะแนน ศตวรรษ ปันแก้วไปได้ 25-22 คะแนน คว้าเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ปี 2556

Leave a Reply