สนามมวยนานาชาติรังสิต ยืนยันทำถูกกฏหมาย

อำนวย เกษบำรุง นายสนามเวทีมวยนานาชาติรังสิต ยืนยันว่าทางสนามมวยนานาชาติรังสิต ได้ขอใบอนุญาตเล่นการพนันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ทั้งยังเปิดมานานกว่า 60 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไร ฉะนั้นแฟนมวยหายห่วงได้เลยปลอดภัยแน่นอน

เวทีมวยนานาชาติรังสิต ศึกมวยดีวิถีไทยอาทิตย์ แฟนมวยเดินทางมาชมน้อยกว่าปกติ เนื่องจากก่อนชกมีกระแสข่าวทางโลกออนไลน์ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารมาจับกุมนักพนันในเวทีมวย เพราะไม่มีใบอนุญาตและมีการเล่นพนันผิดประเภท แต่ล่าสุดทางด้านนายสนามมวยนานาชาติรังสิต อำนวย เกาบำรุง ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า สนามมวยนานาชาติรังสิต ได้ขอใบอนุญาตเล่นการพนันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ซึ่งอยากให้แฟนมวยเดินทางมาชมได้ตามปกติและหายห่วงได้เลย

อำนวย เกษบำรุง เปิดเผยว่า “แฟนมวยสบายใจได้ครับ เพราะสนามมวยนานาชาติรังสิต ได้ขอใบอนุญาตเล่นการพนันอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง และทั้งยังเปิดมานานกว่า 60 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไร อยากให้แฟนมวยที่เดินทางมาชมสบายใจได้ รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน”

สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่

สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ในช่อง เดือน มี.ค. ไปจนถึงต้น เม.ย. โดยมีสามรายการด้วยกัน เริ่มจากวันจันทร์ที่ 16 มี.ค. จัดรายการศึกวันมวยไทยนายขนมต้ม ที่เวทีมวยชั่วคราวเทศบาลบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ถ่ายทอดสดทางช่อง 5 เวลา 16.00-18.00 น. โดยจะมีการแถลงข่าววันพุธที่ 11 มี.ค. ที่ ภัตตาคารโฮคิทเช่น รายการที่สองวันอังคารที่ 17 มี.ค. ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีการจัดกิจกรรมไหว้ครูมวยไทยโลก ส่วนตอนบ่ายจัดมวยที่บริเวณวัดหลังคาขาว ช่อง 11 ถ่ายทอดสด และวันพุธที่ 1 เม.ย. จัดมวยเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ช่อง 5 ถ่ายทอดสด

สมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายสมาคมฯเผยว่า “สมาคมฯของเราจัดมวยไทยนานาชาติ 3 รายการด้วยกัน รายการแรกจัดเหมือนเช่นทุกปีในวันมวยไทยนายขนมต้ม ปีนี้ยกทีมไปจัดที่บ้านเกิของนายขนมต้มที่บางบาลเลย ส่วนรายการที่ 2 ไหว้ครูมวยไทยโลกที่ร่วมกับการท่องเที่ยว จัดที่วัดหลังคาขาว และรายการที่สามที่เดอะมอลล์ บางดะปิ โดยประธานสหหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก คุณสามารถ มะลูลีม จัดวันที่ 1 เม.ย. เป็นกิจกรรมที่สมาคมฯดำเนินการทั้งสามรายการ จึงขอเชิญพี่น้องประชาชนร่วมติดตามชมมวยไทยนานาชาติที่สมาคมจัดขึ้นมาด้วย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน”

Leave a Reply