“ผู้จัดการจี” พร้อมเปิดรับเยาวชนที่สนใจเข้าเป็นนักมวยในสังกัด

ประธานค่ายมวย ก.กลั่นบุศย์ หรือ “ผู้จัดการจี” พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี แห่งท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พร้อมเปิดรับเยาวชนที่สนใจเข้าเป็นนักมวยในสังกัด พร้อมให้การส่งเสริมสนับสนุนทั้ง เรื่องการศึกษาและการขึ้นทำหน้าที่บนสังเวียน ปลุกปั้นให้มีอนาคตที่เจริญก้าวหน้า ห่างไกลยาเสพติด โดยขณะนี้ค่ายมวย ก.กลั่นบุศย์ เพิ่งตั้งมาได้ปีกว่าที่ ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จะครบ 2 ปีในเดือน ก.ค. นี้

“ผู้จัดการจี” พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ในฐานะประธานค่ายมวย ก.กลั่นบุศย์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เปิดเผยกับมวยสยาม เนื่องในโอกาสที่ทีมงานมวยสยามและสยามสปอร์ตทีวี ได้เดินทางไปเยี่ยมค่ายมวยแห่งนี้เพื่อทำสกู๊ปพิเศษ เตรียมเผยแพร่ให้แฟนหมัดมวยได้ติดตามกัน ถึงจุดประสงค์ของการตั้งค่ายมวยก็คือเพื่อส่งเสริม สนับสนุนศิลปะมวยไทย ตามโครงการมวยไทยต่อต้านยาเสพติด โดยกีฬามวยไทยตนชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เมื่อมีโอกาสได้เจอทีมงานที่ดี เลยก่อตั้งค่ายนี้ขึ้นมาในชื่อว่า ค่าย ก.กลั่นบุศย์ บริหารงานโดย สามารถ ศิริทรัพย์ หรืออ้วน และ อารีวัลย์ ถนัดค้า (ปริ๋มณ์) เป็นผู้ดูและ พ.ต.อ.วริทธิ์ ทัฬหวรงค์ เป็นที่ปรึกษาตั้งมาเมื่อเดือน ก.ค. 2556 จนถึงขณะนี้แค่ปีกว่าเท่านั้น โดยจะครบสองปีในเดือน ก.ค. นี้ ที่ผ่านมาเรานำเยาวชนที่มีปัญหาบ้างมาทำการฟิตซ้อม บางคนเป็นคู่อริกันก็มี ส่วนปัจจุบันมีเด็กๆเยาวชนจากที่ต่างๆมาเรียนหนังสือพร้อมกับมาทำการฟิตซ้อม ขึ้นชกมวยด้วย บางคนครอบครัวมีปัญหา ซึ่งช่วงนี้ทางค่ายพร้อมเปิดรับสมัครเยาวชนที่สนใจมาฝึกซ้อม ขึ้นชกมวย พร้อมส่งเสริมสนับสนุน รวมทั้งให้เรียนหนังสือด้วยเพื่อนาคตที่มั่นคง สำหรับตอนนี้มีนักมวยเด็กๆที่ส่งชกเวทีราชดำเนิน ลุมพินี อ้อมน้อย ยังเพิ่งเริ่มต้นยังไม่มีมวยดังแต่ก็มีอนาคตหลายคนเช่นกัน

ผู้จัดการจี เปิดเผยว่า “ค่ายมวย ก.กลั่นบุศย์ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือส่วนของบ้านพักรีสอร์ทและส่วนของค่ายมวย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เราตั้งค่ายขึ้นมาเพื่อสนับสนุนเด็กๆให้ห่างไกลยาเสพติด ต้องการส่งเสริมสนับสนุนให้เยาวชนมาออกกำลังกาย ค่ายเรายังใหม่อยู่มากก็ต้องขอบคุณคนวงการมวยที่ให้การสนับสนุนค่ายของเรา ด้วย”

“พันธ์พยัคฆ์” ดวล “สามเอ”งานนี้เหนื่อยแน่นอน

อ้วนเมืองนนท์ ยอมรับ “ยอดมวย 2 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ดวลกับ “ซ้ายไฟลามทุ่ง” สามเอ ไก่ย่างห้าดาว พิกัด 123 ปอนด์ งานหนักแน่นอน เชื่อว่าสามเอต้องแก้ทางเตรียมมาล้างตาแน่ และน้ำหนักนี้สามเอไม่ต้องคุมเยอะ แฟนมวยอย่ามองว่าเด็กหนุ่มอย่างพันธ์พยัคฆ์จะย้ำชัยแพ้ชนะบอกได้เลยว่า ได้ลุ้นกันสนุกสะใจแน่นอน

อ้วน เผยว่า “ไฟต์ก่อนต่อย 122 ปอนด์ พันธ์พยัคฆ์ ได้ยก 4 เตะซ้ายพลิกชนะคะแนน มาล้างตากันอีกรอบ วันที่ 29 นี้ เจอกันพิกัด 123 ปอนด์ ถามว่าผมมั่นใจมั้ย บอกได้เลยว่าเหนื่อยครับ พันธ์พยัคฆ์ ไม่ได้กิน สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ง่ายๆแน่ เชื่อว่าสามเอต้องแก้ทางเตรียมมาล้างตา และน้ำหนักนี้สามเอไม่ต้องคุมเยอะ เซียนอย่ามองว่าพันธ์พยัคฆ์จะกินได้ แพ้ชนะบอกได้เลยว่าน้ำลายเหนียวถึงฎีกา ไม่มีม้วนเดียวจบ”

สำหรับศึกจิตรเมืองนนท์ นัดบิ๊กวันที่ 29 เม.ย.นี้ จิตร เมืองนนท์ จัด อ้วน เมืองนนท์ และทีมงานประกบคู่ คู่เอก พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ถล่ม สามเอ ไก่ย่างห้าดาว, คู่รอง มานะศักดิ์ ส.จ.เล็กเมืองนนท์ เจอกับ แสนสะท้าน (ส.สุรเดช) พี.เค แสนชัยมวยไทยยิม, ปานเพชร เกียรติเจริญชัย ใส่ มงคลชัย เพชรสุภาพรรณ, น้องเบียร์ โชคงามวงศ์ ถล่ม ยอดทองไท เกียรติเจริญชัย, เก่งกล้า ป.เป๊กโก้ เดิมพัน 1 ล้านบาทกับ ปืนกล เล็กนครศรี, พลกฤต ก.กัมปนาท อัด เก่งกาจ ป.เป๊กโก้, สปริ๊นเตอร์ แป๋งกองปราบ เดิมพัน 1 ล้านบาทกับ วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

Leave a Reply