“พิชิตศึก” ขอโชว์ฝีมือที่ช่อง 7

พล.ร.ท.ภัฏ เพียรเกาะ ขอโอกาสให้ พิชิตศึก ศิษย์นายภัฏ ได้โชว์ฝีมือที่ช่อง 7 สี เพราะฟอร์มล่าสุด 6 ครั้ง ยังไม่แพ้ใครเลย พิกัด 127-128 ปอนด์ ให้ทางต้นสังกัด ประกบคู่มาเลยตอนนี้พร้อมแล้วที่จะขึ้นเป็นยอดมวยดัง

เพชรโพธิ์ศรี เกียรติประภัสร์ ที่ได้เปลี่ยนชื่อและสีเสื้อใหม่มาเป็น พิชิตศึก ศิษย์นายภัฏ สามารถโชว์ฟอร์มการชกได้อย่างน่าทึ่ง 6 ไฟต์หลังยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ล่าสุด ชนะคะแนนน้องบี ศิษย์สารวัตรจีระพงษ์ ขาดลอยไร้เสียวที่ อ.ต.ก.3 นนทบุรี ทำให้ พล.ร.ท.ภัฏ เพียรเกาะ หัวหน้าค่ายศิษย์นาภัฏ เปิดใจว่า อยากให้ พิชิตชัย ชกช่อง 7 สักครั้ง โดยให้โปรโมเตอร์ประกบคู่มวยได้เลย เวต 127-128 ปอนด์ พร้อมเจอทุกคน มั่นใจพิชิตศึกต้องขึ้นมาเป็นมวยเอกได้ไม่ยาก

พล.ร.ท.ภัฏ เพียรเกาะ เผยว่า “อยากจะส่งพิชิตศึกชกช่อง 7 สักครั้งครับ เพราะคุณสมบัติครบพร้อมแล้ว ที่จะขึ้นแท่นเป็นมวยเอก สายเกียรติเพชร ขอให้โปรโมเตอร์ชุ้นประกบมาเลย เวต 127-128 ไม่มีถอย และวันนั้นทางผมเองจะไปเป็นกำลังใจให้ศิษย์รักถึงขอบเวที และขอให้แฟนมวยคอยติดตามชมและเชียร์ให้กำลังใจนักมวยค่ายศิษย์นายภัฏ ต่อไปจะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง”

“ตู่ ต.หมอศรี” ยืนยันว่านักมวยพร้อมลุยแน่นอน

ตู่ ต.หมอศรี ยืนยันว่าถ้าเห็นมวยในสังกัดเดินขึ้นเวที ให้แฟนมวยสบายใจได้ เพราะนักมวยคนนั้นต้องสมบูรณ์เต็มที่ไม่ดีไม่มีการปล่อยขึ้นเวทีให้ เสียชื่อตนเองอย่างเด็ดขาด ถึงจะเป็นค่ายเล็กๆแต่ว่าทำมวยไว้ให้แฟนมวยเล่นเหมือนกัน

หลังจากที่ นนทกิจ ต.หมอศรี พลิกชนะ แสนเก่ง เกียรติเจริญชัย ย้ำแค้นอีกครั้งในรายการมวยไทย 7 สี นัดที่ผ่านมา ที่ช่อง 7 สี ตู่ ต.หมอศรี กล่าวเปิดใจ ว่าที่ผ่านมาตนเองรู้สึกเครียดอย่างมาก ที่โดนเขากล่าวหาว่า นนทกิจมาไม่ดี เนื่องจากราคาเรตผิด และราคายกแรกๆผิดแต่ตนเองยืนยันว่าไม่มีอะไร และอยากให้แฟนมวยสบายใจได้ ถ้าเห็นนักชกในสังกัดตนเองขึ้นเวที นั่นหมายถึงสมบูรณ์เต็มที่ เพราะถ้าไม่ดีไม่การปล่อยขึ้นเวทีให้เสียชื่อตนเองอย่างเด็ดขาด แม้ว่าจะเป็นค่ายเล็กๆแต่ว่าทำมวยไว้เล่นเหมือนกันให้แฟนมวยเล่นเหมือนกัน

นายใหญ่แคมป์ ต.หมอศรี กล่าวยืนยันว่า “ผมก็ทำมวยไว้เล่นค่าตัวนักมวยก็ไม่เคยหัก เพียงแต่ผมเล่นหลักแสน คนอื่นเขาเล่นหลักล้าน เราจะเอาอะไรไปดันสู้เขา แต่ว่าเราเล่นตามกำลังของเรา จะไปสู้อะไรกับเขาที่เล่นเป็นล้าน แต่ไม่ต้องห่วงของผมถ้าเห็นเดินขึ้นเวทีสู้เต็มที่แน่นอน ไม่มีวันให้ใครมาทำให้ค่ายมวยของเราเสียชื่ออย่างเด็ดขาด แม้ว่าจะเป็นค่ายเล็กก็ตามแต่ผมก็รักชื่อของผมเหมือนกับคนอื่นๆเหมือนกัน ไม่ต้องห่วงนะ ผมดูแลอย่างดี แพ้ ชนะอีกเรื่องหนึ่ง แต่ว่านัดที่ผ่านมายอมรับว่าเครียดมาก ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเลยมันกดดันเรามากๆเด็กด้วย”

Leave a Reply