“พันธ์พยัคฆ์” โวยต่อน้ำหนักเหมือนไม่ได้ต่อ

“ยอด มวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ โวยต่อน้ำหนักเหมือนไม่ได้ต่อ วอนให้ “บิ๊กซ้ง” ได้พิจารณาน้ำหนักใหม่ โดยขอ 126 ปอนด์เท่ากันก็พอใจแล้ว เผยครั้งที่แล้วแสงมณีมาน้ำหนักขาด เชื่อว่า 126 ปอนด์ ต้องทำได้สบายไม่มีปัญหาอยู่แล้ว

ศึกวันทรงชัยได้คลอดโปรแกรม ในวันที่ 9 มิ.ย.ออกไป ซึ่งคู่เอก “ขวัญใจนักเรียน” แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ จะเปิดโอกาสให้ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ล้างตาอีกครั้ง พร้อมต่อน้ำหนักให้ 1 ปอนด์ (128-129ปอนด์) เพื่อความเหมาะสม ล่าสุดทางด้านผู้สื่อข่าวได้รับการ้องทุกข์จากพันธ์พยัคฆ์ดีกรียอดมวยแห่ง ยุคว่า อยากให้มีการทบทวนเรื่องน้ำหนักชกเสียใหม่ เพราะสิ่งนี้ไม่เกิดประโยชน์อันใดขึ้นมาเลย

“อย่าว่าแสงมณีต่อให้ผม 128 – 133 ปอนด์เลย ผมก็สู้ไม่ได้ เพราะมันเป็นน้ำหนักเขา แต่นี่ออกน้ำหนัก 128 -129 ปอนด์ มันก็เหมือนเดิมแหละ แบบนี้เอาผมไปฆ่าชัดๆ ซึ่งเรื่องนี้อยากให้ทางน้าทรง (โปรโมเตอร์ทรงชัย) ได้ทบทวนพิจารณาเรื่องน้ำหนักใหม่ ไม่ต้องมาต่อให้หรอก แต่ขอให้ชัก 126 ปอนด์เท่ากัน นี่แหละ ซึ่งน้ำหนัก 126 ปอนด์ผมมั่นใจแสงมณีต้องทำได้ เพราะคราวที่แล้วประกบ 128 ปอนด์ เขายังมาน้ำหนักขาด 127.2 ปอนด์ เลยตรงนี้ต้องเห็นใจ และอยากให้ทบทวนใหม่ด้วยครับ อย่าเอาผมไปฆ่าเลย ขอบคุณครับ” พันธ์พยัคฆ์ กล่าว

“รัตนพล” ขอย้ำแค้น

คู่มวยประกอบรายการ ศึกวันมิตรชัย นัดเล็กดีรสโต ในวันพุธที่ 18 พ.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน รัตนพล ศิษย์ทองปอนด์ ฟิตซ้อมอย่างหนัก หวังที่จะย้ำแค้น โดโด้ ลูกโคกรัก แจ้งเกิดให้ได้ในการชกเป็น พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจในความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าต้องเบียดเอาชนะโดโด้ ได้อีกครั้งอย่างสนุกแน่แฟนมวยไปติดตามกันได้

โปรโมเตอร์ มิตร นคร จัดและประกบเอาไว้อย่างน่าดู ในศึกวันมิตรชัย นัดได้เสียในวันพุธที่ 18 พ.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน นอกจากคู่มวยสำคัญๆ ในรายการแล้วคู่มวยล้างตาระหว่าง รัตนพล ศิษย์ทองปอนด์ กับ โดโด้ ลูกโคกรัก ถือว่าน่าดูน่าติดตามไม่แพ้กัน โดยล่าสุดทางด้านรัตนพลได้เปิดเผยว่า ไฟต์นี้ตนเองทำการเตรียมตัวฟิตซ้อมเอาไว้อยี่างสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมที่จะขึ้นชกแน่นอนแล้ว และมั่นใจในความแข็งแกร่งที่เหนือกว่า ต้องเดินสาดแข้งปล้ำในตีเข่าเบียดเอาชนะย้ำแค้นได้อย่างสนุกแน่ ขอให้แฟนมวยไปติดตามวัดกันเป็นทีเด็ดได้เลย รับรองการชกในไฟต์นี้อย่างไรตนเองต้องแจ้งเกิดได้แน่นอน

รัตนพล ยืนยันว่า “ไฟต์นี้ผมมีการเตรียมตัวฟิตซ้อมเอาไว้อย่าง สมบูรณ์แข็งแกร่งเต็มที่จริงๆ พร้อมที่จะขึ้นชกแน่นอนแล้ว ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งในไฟต์นี้ผมมั่นใจในความแข็งแกร่งที่เหนือกว่า เดินสาดแข้งปล้ำในตีเข่าเอาชนะได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้ อย่างไรไฟต์นี้ผมต้องย้ำแค้นให้กับ โดโด้ ได้อีกครั้งอย่างแน่นอนครับ”

Leave a Reply