“นาวี อีเกิ้ลมวยไทย” ใช้สีเสื้อใหม่

ศึกจ้าวมวยไทย ช่อง 3 เสาร์ที่ 9 ก.ค.นี้ นายสำราญ จินดาพล นายกเทศบาลอำเภอฉลองสนับสนุน นาวี อีเกิ้ลมวยไทย หันมาใช้สีเสื้อใหม่ เจเพาเวอร์ภูเก็ต ประเดิมนัดแรก เจอ สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม

ศึกจ้าวมวยไทยทางช่อง 3 เสาร์ที่ 9 ก.ค. ที่จะถึงนี้ นาวี อีเกิ้ลมวยไทย ดีกรีแชมป์รุ่นใหญ่ของเวทีราชดำเนิน ขึ้นชกมวยรอบเวเบอร์ตราตุ๊กแกแทน ดีม่า วินดี้สปอร์ต ที่ได้ถอนตัวออกไป เพราะฝีมือฟอร์มสู้เขาไม่ได้ ประเดิมนัดแรกเจอกับ สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม โดยทางนาวีได้ตัดสินใจเปลี่ยนสีเสื้อใหม่ หันมาใช้ เจเพาเวอร์ภูเก็ต โดยมีทาง นายสำราญ จินดาพล นายกเทศบาลอำเภอฉลอง จ.ภูเก็ต ให้การสนับสนุน ได้เตรียมตัวดี ประเดิมไฟต์แรกต้องเก็บคะแนนแน่ มั่นใจเต็มร้อยต้องเอาชนะสิบหมื่นได้ไม่ยาก

“นาวีเป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ผมให้การสนับสนุนเต็มที่ให้ใช้สีเสื้อเจเพาเวอร์ภูเก็ต ชนะลงมาได้มีอัดฉีดให้เต็มที่ เตรียมตัวดีบำรุงถึงมั่นใจไฟต์แรกที่จะถึงนี้ นาวีต้องเก็บคะแนนได้แน่” นายสำราญ นายกเทศบาล อ.ฉลอง กล่าว

ฉลาม พรัญชัยพร้อมขึ้นดวล

คู่เอก ศึกเพชรเกียรติเพชร+ทนายมิเซล ที่ลุมพินี วันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม ฉลาม พรัญชัย พร้อมขึ้นดวล “ยอดมวยสาม พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ ม.รัตนบัณฑิต เผยตั้งแต่ขึ้นเวทีชก ไม่มีครั้งใดเตรียมตัวดีเท่าครั้งนี้ เพราะการได้ชกกับยอดมวย 3 พ.ศ. ถือว่าเป็นเกียรติกับชีวิต ยืนยันจะเป็นเกมการชกที่สมศักดิ์ศรี พร้อมสู้ถวายชีวิต สู้เพื่อศักดิ์ศรีของค่ายพรัญชัย

ศึกเพชรเกียรติเพชร+ทนายมิเซล ที่ พ.ต.(หญิง) ภณิชา ธีระเดชพงศ์ วันศุกร์ที่ 10 กรกฏาคม ที่ลุมพินี  หนุ่มน้อย เมืองหาดใหญ่ และทนายมิเซลร่วมสร้างสรรค์ผลงาน โดยมี ฉลาม พรัญชัย เจอ พันธ์พยัคฆ์ ม.รัตนบัณฑิต เจ้าของตำแหน่งยอดมวยไทย 3 พ.ศ. คนแรกในประวัติศาสตร์วงการมวย เป็นคู่เอกนำรายการในพิกัด 123 ปอนด์ซึ่งเป็นพิกัดวัดใจแฟนๆ มวย เป็นคู่มวยที่แฟนๆ มวยเรียกร้องมากที่สุด เป็นคู่มวยในฝันที่แฟนๆ มวยต้องการชม เป็นคู่มวยที่สร้างกระแสให้กับวงการมวย เพราะพันธ์พยัคฆ์นั้นไม่ได้ต่อยพิกัดนี้มานาน ในขณะที่ฉลามเพิ่งเป็นมวยที่สร้างปรากฏการณ์เพราะต่อยได้สนุก เอาชนะมารวด 8 ไฟต์ ที่สำคัญเป็นนักมวยที่คว้าเงินรางวัลสองแสนบาทสูงที่สุดในเวลานี้ ซึ่้งล่าสุดนั้น ฉลาม พรัญชัย พร้อมทีมงานเทรนเนอร์และ จ่าเบี้ยว ทุ่งสง ผู้ดูแลค่ายพรัญชัยได้เดินทางมาถึงเมืองกรุงเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเปิดใจกับสื่อว่าพร้อมชก

“เหลือเวลาเพียงสองสามวัน ผมไม่ประมาทกับชีวิตแน่ครับ เพราะไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตการชกมวยของผม ผมเตรียมความพร้อมดีที่สุดเท่าที่เคยชกมวยมาการันตีได้เลยครับ จะเป็นเกมที่สนุกสมศักดิ์ศรีที่สุด แฟนๆ มวยไม่ผิดหวังแน่ ผมสู้ถวายหัวแน่ครับ สู้เพื่อศักดิ์ศรีของค่ายพรัญชัยครับ” ฉลาม กล่าว

Leave a Reply