“กำพลเล็ก” ร่างกายไม่พร้อม

คู่ค้ำศึกวันทรงชัย นัดประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค. นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน กำพลเล็ก อบต.กำพี้ ร่างกายไม่พร้อม ต้องถอดออกจากรายการ จากเดิม กำพลเล็กมีโปรแกรมต้องเจอกับ เปเป้เล็ก ต.หลักสอง โดยทีมงานวันทรงชัยได้นำเอา เรียวไผ่ อ.สนิทพันธ์ ขึ้นมาประกบกับเปเป้เล็กแทน

ศึกวันทรงชัย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2559 ณ เวทีมวยราชดำเนิน มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย จากเดิมคู่ค้ำของรายการจะเป็นการพบกันระหว่าง กำพลเล็ก อบต.กำพี้ ดาวรุ่งจากค่าย พี.เค.แสนชัยฯ พบ เปเป้เล็ก ต.หลักสอง ลูกศิษย์ของ พร บางหว้า ในพิกัด 121 ปอนด์

ล่าสุด ทางทีมงาน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม แจ้งว่า กำพลเล็ก อบต.กำพี้ ร่างกายไม่สมบูรณ์ จึงแจ้งถอนรายการ โดยทีมงานวันทรงชัย ได้นำเอา เรียวไผ่ อ.สนิทพันธ์ ที่ซ้อมรอรายการอยู่แล้ว ขึ้นมาเป็นคู่ต่อสู้ของ เปเป้เล็ก ต.หลักสอง แทน ซึ่งก็ยังเชื่อว่าคุณภาพของคู่มวยยังคงมีเหมือนเดิม

สหาก หมุดตะเล็บขอบคุณเสี่ยสมชายที่ให้โอกาส

คู่ประกอบรายการ ศึกเพชรวิเศษ ในวันจันทร์ที่ 29 ส.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน  สหาก หมุดตะเล็บ รองนายกเทศมนตรี อ.สิงหนคร จ.สงขลา ขอบคุณ เสี่ยสมชาย 13 เหรียญฯ ที่เปิดโอกาสให้ ยอดนักรบ ศูนย์กีฬาท่าเสา ใช้สีเสื้อ 13 เหรียญฯ ในการชกกับ แหลมโพธิ์ ศิษย์คุณวสันต์เป็น มั่นใจว่าคู่นี้ต้องชกกันอย่างสนุกดุเดือดแน่นอน

คู่ประกอบรายการ ศึกเพชรวิเศษ ในวันจันทร์ที่ 29 ส.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน ยอดนักรบ (ศูนย์กีฬาท่าเสา) ยอดไอ้แอ้ดภาคใต้ได้คิวขึ้นดวลกับ แหลมโพธิ์ ศิษย์คุณวสันต์ ถือว่าเป็นคู่มวยที่น่าดูน่าติดตามเป็นการชิงยอดไอ้แอ้ดภาคใต้อีกคู่หนึ่ง ที่แฟนมวยให้ความสนใจกันมาก ไม่ว่าใครจะแพ้หรือชนะเบียดกันอย่างสนุกสะใจแน่นอน

“ผมต้องขอขอบคุณทาง เสี่ยสมชาย 13 เหรียญฯ ที่ให้การดูแลการฟิตซ้อมของยอดนักรบเป็นอย่างดี พร้อมทั้งอนุญาตให้ใช้สีเสื่้อ 13 เหรียญฯ สภาพร่างกายของยอดนักรบสมบูรณ์เต็มที่ มวยคู่นี้ถือว่าถูกคู่เป็นอย่างมากเป็นยอดไอ้แอ้ดภาคใต้ด้วยกันแพ้ชนะเกม เบียดกันอย่างสนุกถึงเงินแน่ แต่ก็ยังมั่นใจว่ายอดนักรบจะไม่สร้างความผิดหวังให้กับเสี่ยสมชายและแฟนมวย แน่ครับ” รองนายก สะหาก หมุดตะเล็บ กล่าวอย่างมั่นใจ

Leave a Reply