“มิตร” คลอดโผรายการศึกวันมิตรชัยนัดใหญ่

คู่เอกนำรายการศึกวันมิตรชัย ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน เพชร มรกต ว.สังข์ประไพ เปิดบ้านต้อนรับ มานะศักดิ์ ส.จ.เล็กเมืองนนท์  ถือว่าเป็นคู่มวยที่น่าดูน่าติดตามเป็นอย่างมากคู่ประกอบรายการอื่นๆ ก็ประกบเอาไว้อย่างน่าดูน่าติดตามเป็นมวยระดับแนวหน้าต่างศึกต่างสายอีกหลายคู่

รายการมวยศึกวันมิตรชัยนัดใหญ่ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน คู่เอกนำรายการให้ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ ต้อนรับการมาเยือนของ มานะศักดิ์ ส.จ.เล็กเมืองนนท์ คู่รอง ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ เปิดโอกาสให้ ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย ขึ้่นชกล้างตาอีกครั้ง คู่ค้ำ อาชาไนย เพชรยินดีอะคาเดมี่ พบ เก้ากะรัต จิตรเมืองนนท์ พร้อมด้วยคู่มวยประกอบรายการที่น่าดูน่าติดตามอีกหลายคู่แฟนมวยคอมวยที่สนใจ ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดมาติดตามและเป็นกำลังใจกันได้มั่นใจมวยทุกคู่ในรายการ นี้จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยแน่เชื่อว่าทุกคู่ต้องชกกันอย่างสนุก ได้เสียไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยแน่เนื่องจากเป็นมวยต่างศึกต่างสาย ระดับแนวหน้าที่โคจรมาชกกันถูกที่ถูกเวลาตามคำเรียกร้องของแฟนมวยทั้งสิ้น

โดยคู่มวยประกอบรายการอื่นๆ มีดังนี้ ศักดิ์สิทธิ์ ต.เป้าเปี่ยมทรัพย์ พบ ยอดขุนศึก ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง, น้องยศ ศิษย์เจ๊กานต์ พบ เรืองเดช ศักดิ์วิเชียร, สมรักษ์น้อย มวย 999 พบ ธงน้อย ลูกบ้านใหญ่, ฟลุ๊คน้อย หมูสะพานใหม่ พบ ศิลปะไทย พลิ้ววาโย, ชนะเลิศ มีนะโยธิน พบ ระดับเพชร ศิษย์เจริญทรัพย์ และ เพชรวันชัย ก.อดิศักดิ์ พบ เพชรจงรักษ์ ส.ศักดิ์สมบูรณ์

มวยรอบเกร็กคู ยาสตรีตราแพนเค้ก ครั้งที่ 2

มวยรอบเกร็กคู ยาสตรีตราแพนเค้ก ครั้งที่ 2 ถ่ายทอดสดทางช่อง NOW 26 เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศเรียบร้อยในรายการ “คมชัดลึกศึกมวยไทย” อาทิตย์ที่ 25 กันยายน เป็นการตัดเชือกคู่แรกระหว่างมวยฟอร์มสดตั้งแต่รอบแรงยังไม่แพ้ใครเลย ซึ่งสัตย์ แป๊ะมีนบุรี เจอกับ วุฒิชัย สิงห์บ้านสร้าง รอบแรกสะดุดแพ้คนเดียวให้กับ เพชรเมืองแพร่ อาหย่งยิม ใครจะเข้าไปชิงชนะเลิศ

มวยรอบเกร็กคูยาสตรีแพนเค้ก ที่ทำการแข่งขันกันมาเป็นเวลาเกือบ 5 เดือน วันอาทิตย์นี้ถึงรอบรองชนะเลิศจะเป็นการตัดเชือกคู่แรกระหว่าง ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี ที่เป็นมวยพันธุ์ดุต่อยสนุกดุดันชกในรอบแรกชนะรวด 3 ไฟต์ เจอกับ วุฒิชัย สิงห์บ้านสร้าง ที่โชว์ฟอร์มดีเหมือนกัน แต่มาสะดุดพ่ายให้กับ เพชรเมืองแพร่ อาหย่งยิม ไปอย่างดุเดือดเป็นคู่ตัดเชือกที่ขี้นมาราคาต่อรองต้องได้เสียถึงเงินที่สุด ใครจะต้อก็คงไม่เกิน 10-9 แน่นอน ใครชนะเข้าชิงทันที

“อาทิตย์รู้ผลครับ สำหรับมวยรอบเกร็กคู รอบรองชนะเลิศที่ดวลเดือดกันมาหลายเดือนแล้ว อาทิตย์นี้ได้คู่ตัดเชือกคู่แรกก่อน ซื่อสัตย์กับวุฒิชัยใครจะเข้าชิงใครชนะก็รอไปเจอกับคู่ตัดเชือกในวันที่ 2 ต.ค.ต่อไประหว่าง เพชรโท กับเพชรเมืองแพร่ ในเดือนพฤศจิกายนต่อไป ซึ่งคู่ตัดเชือกคู่แรกก็ได้เสียถึงเงินครับ ผลงานในรอบแรกที่ผ่านมาทั้งคู่โชว์ฟอร์มสวยงามด้วยกัน กว่าใครจะชนะคงยากกับการชี้ขาด ผมจึงอยากเชิญชวนแฟนมวยไปให้กำลังใจคู่ตัดเชือกคู่นี้ ในเวทีกันเยอะๆ ครับ สนุกดุเดือดแน่นอน” สิงห์เกษม บ้านพลเมืองดี กล่าว

Leave a Reply