“ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” เตรียมบินไปเป็นครูมวยที่แคมป์ดังเมืองลอดช่อง

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ดาวบู๊รุ่นใหญ่เตรียมบินไปเป็นครูมวยที่แคมป์ดังที่สิงคโปร์ อีกรายแล้วในเดือนหน้า เผยได้เงินเดือน 1 แสน 4 หมื่นบาท ถือว่าก้อนโตทีเดียว เจ้าตัวหวังไปทำงานเก็บเงินสักก้อนเพื่อสร้างตัวสร้างอนาคต

เจ้าปาล์ม – ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กลับมาจากเดินทางไปอบรมมวยไทยที่ทวีปยุโรปหลายประเทศ เผยว่าตอนนี้ตนยังไม่มีโปรแกรมชกที่ไหน ทั้งในเมืองไทยหรือโกอินเตอร์ แต่เดือนหน้านี้จะบินไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ อยู่ที่ยิมดังแดนลอดช่อง อีโวล์ฟยิมส์ กับเขาด้วย โดยได้เงินเดือน 140,000 บาท ส่วนจะขึ้นชกด้วยหรือเปล่านั้นก็อยู่ที่ว่าทำสัญญามีข้อตกลงกันยังไง

อีโวล์ฟยิมส์ซึ่งมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง เป็นเจ้าของถือว่าเป็นยิมสอนมวยที่ชุมนุมยอดมวยนักชกเงินแสนชื่อดังจากประเทศไทยไว้อย่างมากมายที่สุดทั้งแชมเปี้ยนโลกและยอดมวยไทย อาทิแชมป์โลก ยอดสนั่น 3เคแบตเตอรี่, พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ส่วนนักมวยไทย เมืองฟ้าเล็ก เกียรติวิเชียร, นนทชัย ศิษย์โอ, โอโรโน่ ว.เพชรพูล, สะเก็ดดาว เพชรพญาไท, สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล, เป็นเอก ศิษยืหนุ่มน้อย, เชาวลิต จ๊อกกี้ยิม, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, พรเสน่ห์ ศิษย์มนต์ชัย, ยอดธีระ ศิษย์ยอดธง, คนองศึก ชูวัฒนะ และก่อนหน้านี้ เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ก็เพิ่งไปเข้าสังกัด ส่วน ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยฯ จะเป็นยอดมวยรายต่อไป ที่ไม่เป็นครูมวยที่อยู่สิงคโปร์ โดยเงินเดือนแต่ละละคน จัดว่าแพงใช้ได้ทีเดียว ส่วนใหญ่จะได้เดือนละหลักแสนทั้งนั้น

นายสนามมวยราชดำเนินประกาศเรื่องการทำบัตร

ไพร ปัณยาลักษณ นายสนามมวยราชดำเนิน แจ้งถึงการทำบัตรอนุญาตเข้าสนามมวยราชดำเนิน ติดต่อขอรับแบบฟอร์ม พร้อมยื่นคำขอทำบัตรเข้าสนามมวยราชดำเนินได้ที่ฝ่ายธุรการตั้งแต่ 14 พ.ย. จนถึง 14 ธ.ค. 2559

ประกาศเวทีราชดำเนิน โดยนายสนามมวยราชดำเนิน ไพร ปัณยาลักษณ เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2559 ที่ผ่านมา เรื่องการทำบัตรอนุญาตประจำปี 2560

“เนื่องจากบัตรอนุญาตเข้าสนามมวยเวทีราชดำเนินของสื่อมวลชน หัวหน้าคณะ ผู้ฝึกสอน นักมวย และผู้มีอุปการคุณ ประจำปี 2559 จะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 จึงขอให้ผู้มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์การทำบัตรประเภทต่างๆ ติดต่อขอรับแบบฟอร์ม พร้อมยื่นคำขอทำบัตรอนุญาตเข้าสนามมวยเวทีราชดำเนินประจำปี 2560 ได้ที่ฝ่ายธุรการของเวทีราชดำเนินโดยหัวหน้าคณะ ผู้ฝึกสอน นักมวยและผู้มีอุปการคุณให้แนบรูปถ่ายขนาด 1 นิ้วท่านละ 2 รูป พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำหรับสื่อมวลชนให้ต้นสังกัดทำหนังสือแจ้งทางเวทีราชดำเนินเพื่อขออนุญาตเข้าทำข่าวมวยพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ลงนามในหนังสือดังกล่าว ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ประกาศ ณ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 นายสนามมวยราชดำเนิน นายไพร ปัณยาลักษณ”

Leave a Reply