“ซุปเปอร์เล็ก” ไม่พร้อมดวล “เมืองไทย”

สุดใจ ปุ่มประโคน ยอมรับตอนนี้ ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต ไม่พร้อมดวลกับ เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เพราะเมืองไทยอาวุธรุนแรงและได้เปรียบเวตรูปร่างใหญ่กว่าเยอะ ซุปเปอร์เล็กโดนแล้วมีโอกาสหลับได้ ยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องเจอกัน

สุดใจ ปุ่มมประโคน หัวหน้าคณะเกียรติหมู่ 9 เปิดเผยว่า ตนยอมรับชั่วโมงนี้ซุปเปอร์เล็ก ไม่พร้อมดวลกับเมืองไทย เพราะเมืองไทยอาวุธรุนแรงและได้เปรียบเวตรูปร่างใหญ่กว่าเยอะ ซุปเปอร์เล็กขึ้นไปชกโดนแล้วมีโอกาสหลับได้ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องเจอกัน แต่เมืองไทยเปิดโอกาสให้ เพชรพนมรุ้ง ม.รัตนบัณฑิต ล้างตาถือว่าน่าลุ้นกว่า แม้จะเคยแพ้น็อกเมืองไทยมา หากเพชรพนมรุ้งโชว์ฟอร์มสวยๆ ก็น่าจะได้เจอกัน

“ผมยอมรับเลยว่าเราสู้เขาไม่ได้แน่ เมืองไทยอาวุธรุนแรงศอกดีเป็นทีเด็ดของเขาก็ว่าได้ อีกอย่างน้ำหนักเวตเขามากกว่าซุปเปอร์เล็ก เจอกันบอกเลยว่าซุปเปอร์เล็กอันตรายอาจพลาดโดนน็อกได้ ยังไม่ถึงเวลาครับ ถามว่าใครเหมาะสม เพชรพนมรุ้งน่าจะเหมาะสมครับแม้จะเคยแพ้น็อกเมืองไทยก็ตามแต่ถ้าเพชรพนมรุ้งฟอร์มดีได้เจอกันอีกทีผมมองว่าถูกคู่ได้เสียครับ” สุดใจ กล่าว

“ยอดขุนศึก” ฟอร์มสด

ศึกชูเจริญมวยไทย พฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่ราชดำเนิน ยอดขุนศึก ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง 4 ไฟต์หลังชนะรวด มั่นใจเอาชนะ หยาดฟ้า อาร์แอร์ไลน์ ได้แน่นอนเพื่อเพิ่มสถิติให้กับตัวเอง ฝากแฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจ

4 ไฟต์หลังปราบมาหมดทั้ง เดชฤทธิ์ ศ.เพ็ญประภา, หม่ำหม่ำ เอกบางไทร, วิษณุพร ส.จ.ต้อยแปดริ้ว และล่าสุดใช้ความสดบดความเก๋าชนะ เพชรศิลา ช.สามพี่น้อง อย่างสวยงาม ทำให้ตอนนี้จอมเชิงจากสุรินทร์ ยอดขุนศึก ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง คึกเหลือเกิน และจะมีคิวเจอ หยาดฟ้า อาร์แอร์ไลน์ เป็นคู่เอก ศึกชูเจริญมวยไทย พฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่ราชดำเนิน

โดยทางด้านยอดขุนศึกออกมาเผยไฟต์นี้ตั้งเป้าผ่านหยาดฟ้าให้ได้ เพื่อที่จะเพิ่มสถิติการเก็บชัยชนะของตนอีกไฟต์ มั่นใจในสภาพร่างกายการฟิตซ้อมต้องผ่านหยาดฟ้าได้แน่นอน “ผมซ้อมดีมากครับร่ายกายตอนนี้กำลังคึกเพราะผมชนะ 4 ไฟต์ติดแล้ว ไฟต์นี้ต้องเก็บชัยให้ได้อีกเพื่อเพิ่มสถิติให้ตัวเอง เชื่อว่าจะผ่านหยาดฟ้าได้ไม่ยาก ฝากแฟนมวยช่วยเชียร์ผมด้วยครับ” ยอดขุนศึก กล่าว

Leave a Reply