คู่มวยเปิดหัว

ยิ้มร่ามีความสุขเมื่อเห็นศิษย์รัก จอมพิฆาต ชูวัฒนะ เตะปลายคางเผด็จศึก เทพวาฤทธิ์ ราไวย์มวยไทย อย่างสวยสดงดงามย้ำแค้นหายสงสัยในยกสุดท้ายเผยเตรียมจัดรายการใหญ่ “ศึกชูเจริญมวยไทยเงินล้าน” วันที่ 19 ต.ค. และจอมพิฆาตจะชกเป็นคู่แรกด้วย

ศึกเชฟบุญธรรมเมื่อวันก่อน ที่เวทีราชดำเนิน จอมพิฆาต ชูวัฒนะ เปิดศึกล้างตากับ เทพวาฤทธิ์ ราไวย์มวยไทย อีกครั้งหลังคู่นี้ช็อกเซียนครั้งแรกจอมพิฆาตพลิก 60-1 ชนะมา เจอกันใหม่เซียนแย่งกันต่อเทพวาฤทธิ์เพราะอ่านว่าอาวุธเข่าดุดันแข็งแกร่งกว่า แต่สุดท้ายเป็นจอมพิฆาตที่โชว์เพลงแข้งหวดพลิกเกม ก่อนเตะปลายคางเอาชนะน็อกไปอย่างเด็ดขาดในยกสุดท้ายฝังแค้นอย่างสวยหรูทำเอาเจ้าสำนัก “เฮียม้อ” ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ นอนอมยิ้มไปทั้งคืนจนอาซ้อยังสงสัย ทำไมมีความสุขเหลือเกินนะค่ำคืนนี้

เมื่อเย็นวาน “เฮียม้อ” เผยกับ “มวยสยามรายวัน” ว่าตนมีแผนงานที่จะเบิดศึกชูเจริญมวยไทยเงินล้านให้แฟนมวยได้ชมกันในวันที่ 19 ต.ค.โดยตอนนี้กำลังให้มือโปรคู่ใจ โอตือ จารุเมือง ร่วมสกรีนคู่มวยกับทีมงานกลุ่มพลังใหม่อยู่ คาดว่าอีก 3-4 วันก็น่าจะเรียบร้อย ได้คู่ครบทั้งรายการที่วางไว้ จะมีมวยดังร่วมชกหลายคน อาทิ เพชรวสรณ์ อ.ดาวกระจาย, เพชรน้ำงาม อ.ขวัญเมือง, พันธ์พยัคฆ์ ศิษย์จ่าติ๊ก, เอ็กซ์ตร้า ศิษย์วรพัฒน์, จอมพิชิต ศิษย์เชฟบุญธรรม, คชสาร ว.วิวัฒนานนท์, ศิริมงคล พี.เค.แสนชัยฯ, นาวาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม และ จอมพิฆาต ชูวัฒนะ ก็จะร่วมชกด้วยโดยวางไว้เป็นคู่แรกเท่านั้นจะเจอกับ เพชรเก่ง (อ.บุญช่วย) เพชรยินดีอะคาเดมี่ ฯลฯ

Leave a Reply