ซ้อมรอรายการตลอดเวลา

ขอกล่าวยืนยันที่ผ่านมาค่ายอื่นเป็นอย่างไรตนเองไม่รู้ รู้แต่ว่าค่ายมวยต.หลักสองเตรียมพร้อมซ้อมรอรายการตลอดเวลา เพราะว่าเป็นนโยบายของค่ายของตนเองอยู่แล้ว ใครไม่ซ้อม ใครไม่อยู่ค่ายไม่มีการเสนอรายการให้อย่างแน่นอนเด็ดขาด สำหรับ ฉลามเพชร ต.หลักสอง ที่มีโปรแกรมมวยรอบอีซูซุ ครั้งที่ 28 กับ คนหลวง (รุ่งรัตน์) พุ่มพันธุ์ม่วง ในรายการจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้ ที่อ้อมน้อย เตรียมพร้อมซ้อมรอตลอดเวลา แฟนมวยไม่ต้องห่วงเพราะว่าซ้อม 1 เดือน กับ หยุด 1 เดือนมันพอดีกัน ถ้ามวยไม่หยุดก็ต้องซ้อม 1 เดือนเหมือนกัน มันไม่มีอะไรแตกต่าง
พร บางหว้า ทีมงานค่ายมวย ต.หลักสองกล่าวเปิดใจยืนยันความพร้อม ฉลามเพชร ต.หลักสองที่มีโปรแกรมกับคู่ปรับเก่า คนหลวง (รุ่งรัตน์) พุ่มพันธุ์ม่วง ในรายการจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้ ที่อ้อมน้อย ว่าที่ผ่านมา ฉลามเพชร เตรียมพร้อมซ้อมรอรายการตลอดเวลา


“ผมยืนยันที่ผ่านมาค่ายอื่นเป็นอย่างไรอันนี้เราไม่รู้ รู้แต่ว่าค่ายมวยต.หลักสอง เตรียมพร้อมซ้อมรอรายการตลอดเวลา เพราะว่าเป็นนโยบายของค่ายของเราอยู่แล้ว ใครไม่ซ้อม ใครไม่อยู่ค่ายไม่มีการเสนอรายการให้อย่างแน่นอนอย่างเด็ดขาด สำหรับ ฉลามเพชร ต.หลักสอง ที่มีโปรแกรมมวยรอบอีซูซุครั้งที่ 28 กับ คนหลวง (รุ่งรัตน์) พุ่มพันธุ์ม่วง ในรายการจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้ที่อ้อมน้อย เตรียมพร้อมซ้อมรอตลอดเวลา แฟนมวยไม่ต้องห่วง เพราะว่าซ้อม 1 เดือน กับหยุด 1 เดือนมันพอดีกัน ถ้ามวยไม่หยุดก็ต้องซ้อม 1 เดือนเหมือนกัน มันไม่มีอะไรแตกต่าง ดังนั้นที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะไม่มีมวยแต่ฉลามเพชร ซ้อมตลอดอยู่ค่ายตลอด ถ้าไม่ซ้อมก็ถอนแค่นั้นเองของผมมีแค่นี้ไม่มีอะไรมากยิ่งมวยรอบด้วยเราต้องเตรียมให้ดีเพราะเป็นมวยรอบที่ใหญ่ ใครก็อยากชก อยากได้เข้ารอบรองฯ เข้าชิงกันทั้งนั้น” พร บางหว้า ยืนยันอย่างจริงจัง

Leave a Reply