แก่แล้วยังต่อยไหว

วิชิต อ่องละออ ยอมรับถึง กัปตันเคน นฤภัย อายุมวยจะเยอะมากแล้ว แต่ว่าสภาพร่างกายยังดี และเป็นมวยที่มีวินัยในตัวเองดีมาก แฟนมวยไม่ต้องห่วง ไม่ว่าผลการชกของเขาจะออกมาอย่างไรตนเองมีรายการให้ชกต่อเนื่องทุกเดือนแน่นอน
คุณ วิชิต อ่องละออ กล่าวเปิดใจยอมรับกับผู้สื่อข่าวมวยสยามหลังจากที่นำ กัปตันเคน นฤภัย ขึ้นป้ายให้เจอ เอกมงคล มหานครออโต้กรุ๊ป ออกตู้คู่เอกนำรายการศึกมวยดีวิถีไทย นัดวันที่ 5 พ.ย. นี้ที่รังสิต ช่อง NBT ถ่ายทอดสด ว่าที่ผ่านมาแฟนมวยทุกคนรู้เหมือนที่ตนเองรู้คือว่ากัปตันเคนเป็นมวยที่มีอายุเยอะแล้ว แต่ว่าร่างกายของเขายังดี และที่ผ่านมาก็มาชกในรายการตนเองหลายครั้งแล้วยังได้รับความเชื่อถือจากแฟนมวยอย่างมาก ดังนั้นไม่ว่าอย่างไรตนเองก็ป้อนรายการให้ชกต่อเนื่องทุกเดือนแน่นอน
“สำหรับ กัปตันเคน นฤภัย ถึงเขาอายุมวยจะเยอะมากแล้วแต่ว่าสภาพร่างกายยังดี และเป็นมวยที่มีวินัยในตัวเองดีมาก แฟนมวยไม่ต้องห่วง ไม่ว่าผลการชกของเขาจะออกมาอย่างไรตนเองมีรายการให้ชกต่อเนื่องทุกเดือนแน่นอน ตอนนี้ก็ขึ้นป้ายให้เจอเอกมงคล ออกตู้คู่เอกในวันที่ 5 พ.ย.นี้ ที่รังสิตเรียบร้อยแล้ว และลองคิดว่าอายุเยอะอายุมากแต่ยังชกคู่เอกของรายการถ่ายทอดสดได้ มันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน นึกไม่ถึงมวยอายุมากๆ  ยังต่อยกันได้อีก  น่าตื่นเต้น” ส.จ.วิชิต กล่าว

Leave a Reply