ฟอร์มร้อนแรงสุดฮอต

ไก่ป่า 13 เหรียญรีสอร์ท ฟอร์มร้อนแรงสุดฮอตดับ “คนไม่ยอมคน 2” สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ ขาดลอยชนิดติดตาแฟนมวยทั้งสนาม กลายเป็นมวยชื่อดังของ 13 เหรียญขึ้นมาทันที โปรแกรมหน้าทางด้าน “เสี่ยสมชาย 13 เหรียญ” อยากให้โปรโมเตอร์ต้นสังกัดประกบถ่ายทอดสดออกทีวีทรู วิชั่นส์ รังสิต นัดวันศุกร์ที่ 24 พ.ย. พิกัด 109 ป. ใครก็ได้เรียงหน้ามาเลย
มวยถูกคู่คนดูถูกใจศึกมิตรชัย นัดวันที่ 1 พ.ย.เวทีราชดำเนิน เป็นการเจอกันยอดมวยรุ่นเล็กต่างศึกต่างสาย ระหว่าง “คนไม่ยอมคน 2” สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ มาสายศึกจิตรเมืองนนท์ กับ ไก่ป่า 13 เหรียญรีสอร์ท สายศึกเพชรยินดี ต่างก็เป็นมวยดาวรุ่งฟอร์มสดร้อนแรงด้วยกัน และมีสไตล์การชกคล้ายกันอีกต่างหาก แบบว่าถอยหลังแล้วหกล้ม เกมการชกสนุกดุเดือดเร้าใจ แฟนมวยตบมือทั้งสนาม ก่อนที่ไก่ป่าจะบดเบียดเอาชนะสะแกงามลงมาได้อย่างขาดลอยท้ายๆ ชนิด สะแกงามโดนหมัดนับ 8 อีกด้วย พร้อมรางวัลดุเดือดคนละ 5,000 บาท ไฟต์หน้าทางด้าน เสี่ยสมชาย 13 เหรียญ อยากให้ทีมงานหรือโปรโมเตอร์ต้นสังกัดประกบออกตู้ช่องทรู วิชั่นส์ รังสิต นัดประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 60 ไม่ว่าเจอใครก็ได้พิกัด 109 ปอนด์สู้ทุกตัว
“ผมอยากให้ทีมงานประกบไก่ป่าของผมลงช่องทรู วิชั่นส์ รังสิต นัดประจำวันศุกร์ที่ 24 นี้ได้ไหม เพราะวันครบพอดี พิกัด 109 ปอนด์ผมไม่มีหวั่นเจอใครก็ได้ ผ่านสะแกงามได้อย่างแล้วจะกลัวใครอีก เชื่อว่าโปรโมเตอร์ผู้จัดคงทำให้ผมได้” เสี่ยสมชาย หัวหน้าคณะกล่าว

Leave a Reply