ศึกมวยไทยทีวี

แดง เขาทราย ยืนยันการันตีด้วยความมั่นใจคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย ททบ.5 นัดวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. นี้ที่รังสิต ช่อง 5 ถ่ายทอดสด ได้เสียแน่นอน ไม่ห่างแน่นอน เพราะว่าถ้าบอกชื่อ สมพงษ์ ส.สมหมาย ชื่อนี้แฟนมวยอาจจะไม่คุ้นหูเท่าไหร่แต่ว่าถ้าบอกชื่อ ขุนศึกเล็ก อ.ขวัญเมือง แฟนมวยน่าจะรู้จักชื่อนี้อย่างดี ที่ผ่านมาเคยเจอกับ ฟ้าสะท้าน นำแสงก่อสร้าง (ราชานนท์) มาแล้วที่ราชดำเนินชกกันสนุกดุเดืือด เร้าใจประทับในแฟนมวยอย่างมาก ดังนั้น การที่คู่นี้มาเจอกันอีกครั้งในรายการ ศึกมวยไทย ททบ.5 นัดวันที่ 12 พ.ย.นี้ ที่รังสิต ตนเองค่อนข้างที่จะมั่นใจสนุกได้เสียถึงเงินแฟนมวยอย่างแน่นอน และไม่ต้องกลัวว่า สมพงษ์ ส.สมหมาย จะสู้ไม่ได้เพราะว่าที่ผ่านมา ส.ส.นวัช เตาะเจริญสุข แห่งแม็กซ์มวยไทยได้ดูแล สมพงษ์ หรือว่า ขุนศึกเล็ก อ.ขวัญเมือง อย่างดี
แดง เขาทราย ทีมงานผู้ช่วยกลุ่มพลังใหม่ และทีมงานประกบคู่มวย ศึกมวยไทย ททบ.5 กล่าว หลังจากที่นำ สมพงษ์ ส.สมหมาย ขึ้นป้ายให้เจอ ฟ้าสะท้าน ราชานนท์ วางคู่เอกนำรายการ ศึกมวยไทย ททบ.5 นัดวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.นี้ ที่รังสิตว่า ที่ผ่านมา ถ้าตนเองบอก สมพงษ์ ส.สมหมาย แฟนมวยอาจจะไม่คุ้นหูชื่อนี้สักเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าบอกว่า สมพงษ์ ส.สมหมาย คือ ขุนศึกเล็ก อ.ขวัญเมือง แฟนมวยต้องร้องอ๋อ กันทุกคนอย่างแน่นอน ดังนั้น สมพงษ์ ส.สมหมาย ก็คือ ขุนศึกเล็ก อ.ขวัญเมือง ซึ่งเวลานี้ซ้อมที่แม็กซ์มวยไทยที่พัทยา อยู่ในความดูแลของทีมงานของ ส.ส.นวัช เตาะเจริญสุข เจ้าของแม็กซ์ที่พัทยาที่เขายืนยันว่าที่ผ่านมาดูแล สมพงษ์ ส.สมหมาย ให้อย่างดี ไม่ยอมให้เสียชื่ออย่างแน่นอนอย่างเด็ดขาด
“ผมการันตีคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย ททบ.5 นัดวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.นี้ที่รังสิต ช่อง 5 ถ่ายทอดสด ได้เสียแน่นอน ไม่ห่างแน่นอน เพราะว่าถ้าบอกชื่อ สมพงษ์ ส.สมหมาย ชื่อนี้แฟนมวยอาจจะไม่คุ้นหูเท่าไหร่แต่ว่าถ้าบอกชื่อ ขุนศึกเล็ก อ.ขวัญเมือง แฟนมวยน่าจะรู้จักชื่อนี้อย่างดี ที่ผ่านมาเคยเจอกับ ฟ้าสะท้าน นำแสงก่อสร้าง (ราชานนท์) มาแล้วที่ราชดำเนินชกกันสนุกดุเดือดเร้าใจประทับใจแฟนมวยอย่างมาก ดังนั้น การที่คู่นี้มาเจอกันอีกครั้งในรายการศึกมวยไทย ททบ.5 นัดวันที่ 12 พ.ย.นี้ ที่รังสิต ผมค่อนข้างที่จะมั่นใจสนุกได้เสียถึงเงินแฟนมวยอย่างแน่นอน และไม่ต้องกลัวว่า สมพงษ์ ส.สมหมาย จะสู้ไม่ได้ เพราะว่าที่ผ่านมา ส.ส.นวัช เตาะเจริญสุข แห่งแม็กซ์มวยไทยได้ดูแล สมพงษ์ หรือว่า ขุนศึกเล็ก อ.ขวัญเมือง อย่างดี เขายืนยันกับผมมาอย่างนี้ อย่างนี้ไม่ได้เสียได้อย่างไรไฟต์ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้คู่นี้แลกกัน 3 นับจะบอกให้ แล้วก่อนหน้านี้ก็มีรายการรอด้วย” แดง เขาทราย กล่าว

Leave a Reply