มวยกรง

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. นี้ที่โรงแรม บันยันทรี ย่านสาทร กทม. นายสุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ เป็นประธานแถลงข่าวจัดการแข่งขันมวยกรง วัน แชมเปี้ยนชิพ บนดาดฟ้าของโรงแรม พร้อมเปิดตัว บรรดานักชกในรายการใหญ่ ซึ่งโคจรมาจัดในเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมให้ชื่อ วัน วอริเออร์ส ออฟ เดอะ เวิลด์
ในรายการจะมียอดนักสู้ของไทย พาเหรดขึ้นต่อสู้ในรายการ เริ่มจาก ครูรงค์ – เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค อดีตแชมป์โลก วัน คนแรกของไทย พบ ริกู ชิยูยะ จากญี่ปุ่น, ยอดสนั่น ศิษย์ยอดธง อดีตแชมป์โลก WBA ชาวไทย พบ โดดี้ มาร์เดียน จากอินโดนีเซีย, สะเก็ดดาว เพชรพญาไท อดีตแชมป์มวยไทย พบ จิมมี่ ยาโบ จากฟิลิปปินส์, กฤษดา คงศรีชาย พบ ราบิน คาตาลัน จากฟิลิปปินส์ และมวยกรงหญิง ริกะ อิชิเกะ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น พบ โรม ทรินิแดด จากฟิลิปปินส์ พร้อมคู่อื่นๆ อีกมากมาย ขณะที่คู่เอก โนบิตะ – โยชิตากะ นาอิโตะ แชมป์โลกวันชาวญี่ปุ่น จะพบ อเล็ก ซิลวา จากบราซิล
ด้าน สู้กี้ บอนใหญ่ผู้จัด เผย นี่เป็นการจัดมวยกรงขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 2 ปีที่จัดในเมืองไทย แรกๆ นั้นยอมรับว่าเป็นการยากไม่น้อยที่จะทำให้คนไทย หันมายอมรับมวยกรง เอ็มเอ็มเอ แต่ล่าสุดมีคนรู้จักมากขึ้น แพร่หลายขึ้น และมีนักสู้ไทยหลายคนขึ้นต่อสู้ จึงอยากเชิญชวนแฟนๆ เข้าไปชมกัน พร้อมจะได้ชมคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. 2560 จองบัตรเข้าชมได้ที่ www.onefc.com ยิงสดช่องไทยรัฐทีวีเวลา 21.00น. เป็นต้นไป

Leave a Reply