“เสี่ย เน้า” ทุ่มเต็มที่ไม่กลัวขาดทุน

ศึกเพชรยินดี นัดฉลองวันเกิด 67 ปีในวันที่ 25 พ.ย. ที่เวทีมวยลุมพินี เสี่ย เน้า เพชรยินดี ยืนยันว่าพร้อมยอมขาดทุน เพราะว่ามีการถ่ายทอดสดทางช่อง 5 ตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน โดยอัดคู่มวยสุดโหดเข้าร่วมเปิดหัวรับรองว่าดุเดือดแน่นอน ธนเดช ท.พราน 49 ใส่กับ สะท้านเมืองเล็ก หนุ่มพรเทพ พิกัดเท่ากัน 110 ปอนด์ ตามด้วย สามเอ ไก่ย่างห้าดาว พบ บางพลีน้อย 96 ปีนัง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ใส่ เกียรติเพชร สวนอาหารปีกไม้ ทั้งนี้ อยากให้แฟนมวยได้ดูคู่มวยดุเดือด ซึ่งถ้าหากงวดนี้ชกดุเดือดถึงใจจริงๆอีกจะมอบให้คนละ 5 หมื่นบาท

สำหรับศึกเพชรยินดี นัดฉลองวันเกิด เสี่ยเน้า เพชรยินดี อายุ 67 ปี ซึ่งจะระเบิดศึกในวันอังคารที่ 25 พ.ย. ที่เวทีมวยลุมพินี นับว่าเป็นศึกใหญ่ประจำปีที่แฟนมวยพลาดไม่ได้ โดยมีคู่มวยโหด 14 คู่ให้แฟนมวยได้ดูกันและจะมีการถ่ายทอดสดตั้งแต่ 22.10-00.10 น. อีกด้วยทางช่อง 5

เสี่ยเน้า เปิดเผยว่า “ผมเจตนาเอามวยคู่นี้ออกตู้ให้แฟนมวยได้ดู ทั่วประเทศเพราะหนก่อนชกกันดุเดือดมากและลุ้นคู่มวยดุเดือดแห่งปีก็ได้ คนดูปรบมือทุกยกแล้วผมจะเฉยอยู่ได้อย่างไร หนนี้เจอกันอีกต่างฝ่ายเตรียมมาดี ผมยังเชื่อว่าไม่น่าจะน็อกกันได้อยู่ที่ว่าใครยืนระยะได้ดีกว่ากัน หากชกกันได้ดุเดือดกว่าเดิมจริงๆถูกใจคนดูผมก็พร้อมควักให้คนละ 2 หมื่น หรือไม่แน่อาจจะให้คนละ 5 หมื่นก็ได้”

“อั้ง ม้อ” ไม่หลบคู่เอาเปรียบแฟนมวยแน่นอน

ศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ นัดวันที่ 23 พ.ย.57 นี้ ที่วิกแอร์ “อั้ง ม้อ” ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ ยืนยันว่าไม่มีการหลบคู่เอาเปรียบแฟนมวยอย่างแน่นอน เพราะนัดนี้ฝนแปดที่ชกคู่เอกนัดที่ผ่านมายังต้องชกแค่คู่รองของรายการเท่านั้น

โปรโมเตอร์ศึกชูเจริญมวยไทย เวทีราชดำเนิน “อั้งม้อ” ชูเจริญ รวีอร่ามวงส์ ซึ่งมีโปรแกรมจัดรายการถ่ายทอดสดอีกครั้งในวันที่ 23 พ.ย. 57 นี้ที่วิกแอร์กล่าวว่าสำหรับคู่มวยในรายการศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์ นัดวันที่ 23 พ.ย.57 นี้ที่วิกแอร์ ไม่มีการหลบคู่เอาเปรียบแฟนมวยอย่างแน่นอนเพราะนัดนี้ฝนแปดที่ชกคู่เอกนัด ที่ผ่านมายังต้องชกแค่คู่รองของรายการเท่านั้น

อั้งม้อเปิดเผยว่า “นัดนี้เราอัดแน่นกว่าเดิมอีกเยอะมากเพื่อให้ แฟนมวยได้ดูมวยดีๆในวันอาทิตย์ ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นการรับผิดชอบของผมเองคราวนี้ผมตั้งใจมากว่าคู่มวยจะต้อง อัดแน่นกว่านัดที่ผ่านมา นัดปฐมฤกษ์ศึกราชดำเนินซูเปอร์ไฟต์เสียอีก นัดนั้นผมจัดเอาฝนแปด ชูวัฒนะ มาเจอกับ เมธี ส.จ.ต้อยแปดริ้ว เป็นคู่เอกนำรายการชกกันได้สนุกดุเดือดแต่มาคราวนี้ ฝนแปด ชูวัฒนะ เป็นเพียงแค่คู่รองเท่านั้นรับประกันเลยงานนี้คู่มวยที่ขึ้นป้ายทั้งหมดจะ ถูกใจโดนใจแฟนมวยอย่างแน่นอน กลุ่มพลังใหม่ทำงานทั้งทีไม่มีหลบคู่มวยให้เสียความรู้สึกกันอยู่แล้วแฟนมวย เสียเงินมาดูแล้วต้องคุ้มค่าตั๋วถ้าไม่คุ้มคู่มวยไม่ดีไม่สมราคาไม่จัดอย่าง แน่นอน”

Leave a Reply