ชั่วโมงนี้เจอใครก็ได้

มังกรทอง ศักดิ์บุรีรัมย์ เผย ชั่วโมงนี้ตนเจอใครก็ได้แล้วแต่โปรโมเตอร์จัดมาได้เลย พิกัด 120-122 ปอนด์ แต่ถ้าหาก โล่เงิน ดาบรันสารคาม อยากแก้มือตนก็ไม่มีปัญหาพร้อมเสมอ หลังฟอร์มล่าสุดเอาชนะคะแนน โล่เงิน ดาบรันสารคาม ดับฝันคว้าเสื้อสามารถของโล่เงินทันที ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยช่อง 7 สี
มังกรทอง ศักดิ์บุรีรัมย์ เผยกับผู้สื่อข่าวมวยสยามว่า ชั่วโมงนี้เจอใครได้หมดแล้วแต่โปรโมเตอร์จัดมาได้เลย แต่ขอพิกัด 120-122 ปอนด์ พร้อมสู้ทุกคน และถ้าหาก โล่เงิน ดาบรันสารคาม อยากจะแก้มือก็ไม่มีปัญหา หลังโชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะคะแนน โล่เงิน ดาบรันสารคาม ดับฝันคว้าเสื้อสามารถของโล่เงินไปทันที
“ตอนนี้ผมเจอใครก็ได้ครับ แล้วแต่โปรโมเตอร์เลยครับ แต่ขอพิกัด 120 – 122 ปอนด์ครับ และถ้าโล่เงินอยากจะขอแก้มือผมก็ไม่มีปัญหาครับ และขอบคุณแฟนมวยทุกท่านครับ ที่ติดตามเชียร์ผมมาตลอด”
สำหรับ มังกรทอง ศักดิ์บุรีรัมย์ ฟิตซ้อมอยู่ที่ค่ายมวยศักดิ์บุรีรัมย์ ตั้งอยู่ที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ฟอร์มล่าสุดเอาชนะคะแนน โล่เงิน ดาบรันสารคาม ดับฝันคว้าเสื้อสามารถของโล่เงินทันที ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยช่อง 7 สี

Leave a Reply