ทีมงานยืนยัน

ทีมงานผู้ช่วยศึกพุ่มพันธุ์ม่วง ที่มีโปรแกรมจัดอีกครั้งในวันที่ 20 เม.ย. นี้ที่ลุมพินี รามอินทรา ยืนยันที่ผ่านมาตนเองพร้อมทีมงานแจ้งรายการล่วงหน้านักมวย ที่มีโปรแกรมจัดอีกครั้งในวันที่ 20 เม.ย. นี้ที่ลุมพินี หมดแล้วและแจ้งล่วงหน้าเป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์แล้วเนื่องจากรู้ดีว่าติดช่วงเทศกาลสงกรานต์จึงให้นักมวยได้เตรียมตัวล่วงหน้า เตรียมพร้อมซ้อมรอล่วงหน้า เนื่องจากว่าเป็นช่วงของเทศกาลสงกรานต์จึงต้องทำงานล่วงหน้ารอ
หมาน้อย อุดร ทีมงานผู้ช่วยศึกพุ่มพันธ์ุม่วง ที่มีโปรแกรมจัดอีกครั้งในวันที่ 20 เม.ย. นี้ที่เวทีลุมพินี รามอินทรา กล่าวเปิดใจยืนยันผู้สื่อข่าวมวยสยาม หลังจากที่คลอดโผคู่มวยรายการศึกพุ่มพันธุ์ม่วง นัดวันที่ 20 เม.ย. นี้ที่ลุมพินี รามอินทรา ทั้งรายการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าที่ผ่านมาตนเองพร้อมทีมงานแจ้งรายการล่วงหน้านักมวยที่มีโปรแกรมจัดอีกครั้งในวันที่ 20 เม.ย. นี้ที่ลุมพินี หมดแล้วและแจ้งล่วงหน้าเป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์แล้วเนื่องจากรู้ดีว่าติดช่วงเทศกาลสงกรานต์ จึงให้นักมวยได้เตรียมตัวล่วงหน้า เตรียมพร้อมซ้อมรอล่วงหน้า เนื่องจากว่าเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ จึงต้องทำงานล่วงหน้ารอ
“คือผมรู้ว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์ทุกคนอยากหยุดอยากเล่นน้ำสงกรานต์ ดังนั้นที่ผ่านมาเราจึงต้องทำงานล่วงหน้ารอไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ใครจะหยุดก็หยุด แต่เขาก็คงรู้ว่าหยุดได้กี่วัน เล่นน้ำสงกรานต์ได้กี่วัน เพราะเราได้แจ้งรายการล่วงหน้เขาไปนานแล้ว ให้เขาเตรียมตัวชกในวันที่ 20 เม.ย. นี้โดยที่ผ่านมา นักมวย หัวหน้าคณะ ทุกคนที่มีโปรแกรม 20 เม.ย. นี้ที่ลุมพินี ทราบแล้วนะไม่ต้องห่วงหลังจากที่จบสงกรานต์เขาคงเตรียมพร้อมซ้อรอ เพราะว่าเราแจ้งไปนานแล้ว ให้เขามีเวลาในการเตรียมตัว” หมาน้อย กล่าว

Leave a Reply