“เพชรสมพงษ์” ชนะอีกไฟต์ได้ชิงแชมป์ทันที

โปรโมเตอร์ศึกวันมิตรชัย เวทีราชดำเนิน สุเมธ ซื่อสัตตบงกช “มิตร นคร” ยืนยันว่าที่ผ่านมาคุยกับนักมวย หัวหน้าคณะแล้ว ขอแค่ เพชรสมพงษ์ ชนะใครก็ได้อีกไฟต์เดียวเท่านั้นตนจะให้ชิงแชมป์รุ่น 105 ปอนด์ แน่นอน

หลังจากที่เพชรสมพงษ์พลิกชนะน็อกเรืองเดช ศักดิ์วิเชียร แชมป์รุ่น 105 ปอนด์ ในรายการเพชรปิยะนัดที่ผ่านมา ที่ลุมพินี รามอินทรา โปรโมเตอร์ศึกวันมิตรชัย เวทีราชดำเนิน “มิตร นคร” สุเมธ ซื่อสัตตบงกช เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวมวยสยาม ว่าที่ผ่านมาคุยกับนักมวย หัวหน้าคณะแล้ว ขอแค่เพชรสมพงษ์ชนะใครอีกไฟต์เดียวเท่านั้น จะให้ชิงแชมป์รุ่น 105 ปอนด์แน่นอน

มิตร นคร เปิดเผยว่า “จริงๆจะชิงก็ชิงได้เลย แต่ผมคุยกับหัวหน้าคณะและนักมวยแล้วอยากให้เขาสร้างฟอร์มสวยๆอีกไฟต์ แล้วจะให้ชิงแชมป์รุ่น 105 ปอนด์แน่นอน ไม่ต้องห่วง ผมรับปากชิงต้องได้ชิงตามที่รับปากแน่นอน”

“เพชร ลำสินธุ์ ส.ก.สุไหงยิม” ทำความฝันให้เป็นจริง

เพชร ลำสินธุ์ ส.ก.สุไหงยิม ยอมรับว่าการชกกับรุ่นพี่ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่ ในรายการ วันทรงชัย ในวันที่ 1 ธ.ค.57 นี้ที่วิกแอร์ เหมือนความฝันจริงๆ เพราะที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ตอนลูกนิมิตกำลังดังตนเองยังชกแค่คู่ประกอบรายการ ก่อนเวลาอยู่เลย

หลังจากที่ เพชรลำสินธุ์ ส.ก.สุไหงยิม สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีชนะมา 8 ไฟต์ ล่าสุดได้กล่าวเปิดใจยอมรับกับผู้สื่อข่าวมวยสยามหลังจากที่ ทรงชัย รัตนสุบรรณ นำขึ้นป้ายให้เจอ ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่ ในรายการวันทรงชัย นัดวันที่ 1 ธ.ค.57 นี้ที่วิกแอร์ ว่าเหมือนความฝันจริงๆที่ได้ชกรุ่นพี่ ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่ ในรายการ วันทรงชัย ในวันที่ 1 ธ.ค.57 นี้ที่วิกแอร์ เพราะที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ตอนที่ลูกนิมิต ดังๆตนเองยังชกแค่คู่ประกอบรายการก่อนเวลาอยู่เลย ไม่นึกว่าวันนี้จะไล่ทันพี่เขาและถึงแม้ว่าที่ผ่านมาตนเองจะประสบการณ์น้อย กว่า แต่ว่าบนเวทีตนเองก็ต้องเต็มที่เพราะว่าไฟต์นี้สำคัญอย่างมากกับอนาคตและ อาชีพมวยของตัวเอง เพราะฉะนั้น จะต้องตัดคำว่ากลัวออกไปจากใจซึ่งแฟนมวยไม่ต้องห่วงตนเองก็รักอนาคตตนเอง เหมือนกัน เพราะฉะนั้น เรื่องกลัวจึงไม่มีในสมองในใจอย่างแน่นอน

Leave a Reply