มวยรอบ 138 ปอนด์

ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามอ้อมน้อย ยืนยัน ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้ จะมีการแถลงข่าวเปิดตัว 8 นักชกพิกัด 138 ปอนด์ ที่ได้ตั๋วชกมวยรอบเสือดำ ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทพร้อมเข็มขัดแชมป์และถ้วยเกียรติยศในรายการ ศึกจ้าวมวยไทย เวทีสยามอ้อมน้อยอย่างแน่นอน
“เสี่ยหมู” ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามอ้อมน้อย กล่าวเปิดใจยืนยันกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งหลังจากที่ใช้เวลาในการเตรียมงานมานานหลายเดือนว่า ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้ จะมีการแถลงข่าวเปิดตัว 8 นักชกพิกัด 138 ปอนด์ ที่ได้ตั๋วชกมวยรอบเสือดำ ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทพร้อมเข็มขัดแชมป์และถ้วยเกียรติยศในรายการ ศึกจ้าวมวยไทย เวทีสยามอ้อมน้อยอย่างแน่นอน “ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้เราจะมีการแถลงข่าวเปิดตัว 8 นักชกพิกัด 138 ปอนด์ ที่ได้ตั๋วเข้าร่วมการแข่งขันมวยรอบเสือดำ ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท ชนะเลิศ 5 แสน รองชนะเลิศเงินสด 2.5 แสนบาท อันดับ 3 เงินสด 1.5 แสนบาท และอันดับ 4 เงินสด 1 แสนบาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเข็มขัดแชมป์ พร้อมเปิดการแข่งขันนัดแรกอย่างแน่นอน โดยที่คู่เปิดสนามจะเป็นการเจอกันระหว่าง อู๊ดน้อย ศิริลักษณ์มวยไทย กับ ปราบศึก เจ.เอส.พี. หรือ สีโอปอ ที่วางตัวไว้เรียบร้อยแล้ว” รองนายสนามอ้อมน้อยกล่าวเปิดใจยืนยัน
ส่วนนักมวยพิกัด 138 ปอนด์ ที่ได้ตั๋วเข้ารอบการแข่งขัน มีดังนี้ สายเอ อู๊ดน้อย ศิริลักษณ์มวยไทย, ปราบศึก (เจ.เอส.พี.) สีโอปอ จอมเข่าลอย แสนเชิงเล็ก ศรีสุริยันต์โยธิน และ คิงส์สตาร์ ร.ร.กีฬาโคราช, สายบี คมพิชิต (เพชรซาอุ) ลูกเจ้าแม่ไทรทอง, ฤทธิ์ไอยรา กล้าลูกเมืองเพชร, สุทิน เกียรติหมู่ 4 และ สุขสวัสดิ์ แสงมรกต โดยมี เจนรบ ซูจีบะหมี่เกี๊ยว กับ หนึ่งสยาม เป็นตัวสำรอง

Leave a Reply