ห้ามเที่ยว

นักมวยของค่ายชูวัฒนะทุกคน ที่มีรายการช่วงนี้ห้ามเที่ยวสงกรานต์จะเล่นกันก็ได้พอเป็นพิธีอยู่ที่ค่ายเท่านั้น พร้อมเผย เสาเอก ซ้อสั่งลุย ขยันซ้อมตั้งใจมาก เพื่อขึ้นล้างแค้น เพชรบ้านแขก ส.สมหมาย ศึกยักษ์วันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย. ที่ราชดำเนิน หลังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาชนะสองครั้งติด เชื่อว่าเสาเอกจะเอาชนะคืนได้บ้างอย่างสนุกแน่
คู่แฝดเมืองนนท์ เสาเอก – เสาโท ซ้อสั่งลุย ช่วงนี้กำลังขาขึ้น โชว์ฟอร์มคว้าชัยต่อเนื่อง ทำให้ เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์, เจ๊วราพร ภาคโพธิ์, โดม หาดใหญ่ มีความสุขเริงร่ากันทั่วหน้า โดยนักมวยอยู่ในการดูแลของ “เฮียม้อ” ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ เจ้าสำนักชูวัฒนะ ข่าวคืบหน้าล่าสุด เฮียม้อ กระบี่ผมแดง ส่งภาพการฟิตซ้อมทางไลน์มาให้ทีมงาน “มวยสยาม” บอกให้ฟังว่า เสาเอกขยันตั้งใจซ้อมอย่างต่อเนื่องมาหลายวันแล้ว ช่วงสงกรานต์ก็ไม่ได้หยุดพักไปเที่ยวแต่อย่างใด ตนเพียงแค่ปล่อยให้เล่นกันเป็นพิธี สนุกสนานอยู่แถวค่ายมวยเท่านั้น เพราะกลัวว่าถ้าไปเล่นน้ำกันเพลินเดี๋ยวจะเจ็บป่วยเป็นไข้ได้
สำหรับการเจอกับ เพชรบ้านแขก ส.สมหมาย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย.นี้ เปิดรายการ “ศึกส.สมหมายเงินล้าน” ที่เวทีราชดำเนิน เสาเอก ซ้อสั่งลุย เคยพ่ายเพชรบ้านแขกมาแล้ว 1 ครั้ง แต่หนนี้ “เฮียม้อ” มีความเชื่อมั่นอย่างมากว่าแฝดพี่จะล้างตาได้สำเร็จ หลังกู้ชื่อคว้าชัยสองไฟต์ติดเรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้แล้ว
“เสาเอกซ้อมดีมาก ตั้งใจนะ เฮียเห็นแล้วก็ชื่นใจทั้งเสาเอกกับเสาโท ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น กำลังมีความมั่นใจ เสาเอกกับเพชรบ้านแขก คู่นี้สู้กันสนุกถึงเงินแน่ ก็อยู่ที่การแก้เกมพลิกแผนบนเวที ส่วนเรื่องฟิตซ้อมทั้งค่ายเฮียและค่ายเสี่ยสมหมาย เราก็ทำมวยไปสู้เต็มที่เหมือนกัน ไม่มีเป็นรองกันหรอก วันพฤหัสบดีที่ 25 นี้ ฝากเชียร์เสาเอกลูกศิษย์ของเชฟบุญธรรมด้วยนะครับ และฝากไปถึง คุณโดม หาดใหญ่ มาช่วยเชียร์ด้วยเหมือนเดิมนะครับ” เฮียม้อ ให้ข่าว

Leave a Reply