ราวีข้ามศึก

เปิดใจกว้างพร้อมส่งยอดมวยเล็กในคาถา อีสานใต้, บุญหลาย, แสงอาทิตย์ ศิษย์เชฟบุญธรรม ออกราวีข้ามศึกพันธมิตร “กลุ่มพลังใหม่” ถ้าใครสนใจหรือมีคู่ที่เหมาะสมได้เสีย ถูกใจเซียนมวยก็ติดต่อมาได้เลยที่ ป๋าม้อ หรือ เฮียโอตือ จารุเมือง มั่นใจอนาคตเด็กทั้งสามคนนี้จะต้องผงาดเป็นมวยเอกอย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่าเมื่อคืนวานบุญหลายชกเกมรับมากไปหน่อย

ศึกเชฟบุญธรรม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ณ เวทีราชดำเนิน แม้ว่าจะขาดทุนพอสมควร แต่โปรโมเตอร์กระทะเหล็ก เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ ก็ยังยิ้มได้ เพราะสามมวยดาวรุ่งในค่าย มี แสงอาทิตย์, บุญหลาย และ อีสานใต้ ศิษย์เชฟบุญธรรม นัดกันคว้าชัยเรียบวุธ เปิดหัวสามคู่แรกเข้าวินหมด ซึ่งหลังจากเริงร่ากับผลงานของนักมวยในค่ายผ่านไปเชฟบุญธรรมเจอกับนักข่าวมวยสยามก็รีบเข้ามาให้ข่าวทันทีตอนนี้รุ่นเดียวกัน เวตเดียวกัน ตนมั่นใจดาวรุ่งทั้งสามคนสู้ได้หมด และถ้าโปรโมเตอร์พันธมิตรในกลุ่มพลังใหม่ ศึกอื่นๆ สนใจอยากจะได้ อีสานใต้, บุญหลาย หรือแสงอาทิตย์ ข้ามศึกไปสร้างสีสันตนก็ยินดี เชื่อว่าถ้าประกบถูกคู่เซียนมวยต้องชื่นชอบแน่

“ดีใจครับ เด็กโชว์ฟอร์มชนะทั้งสามคนแสงอาทิตย์มีเสียวหน่อย ชนะไม่เอกฉันท์ ส่วนบุญหลายชกเกมรับมากไปหน่อย ก็ต้องปรับปรุงต่อไปครับ อีสานใต้น็อก ถือว่าโอเคครับ และจากผลงานที่ทำมวยชนะรวดทั้งสามคน ผมก็ให้ทิปพิเศษทางสตาฟฟ์เทรนเนอร์ด้วย ถือเป็นรางวัลที่สร้างชื่อให้กับค่าย และวันพฤหัสฯนี้ ถ้านาวาเอกชนะฟ้าใหม่ได้ด้วย ก็จะมีรางวัลให้ด้วยครับ ค่ายศิษย์เชฟบุญธรรมผมทำมวยด้วยใจรัก ขอให้เด็กนักมวยตั้งใจ ขยัน เชื่อฟัง เทรนเนอร์ดูแลให้ดี รับรองเลยว่าทุกคนที่อยู่กับผม ชีวิตไม่มีลำบากอย่างแน่นอนครับ เราจะสุขสบายไปด้วยกัน” เชฟบุญธรรมกล่าวด้วยรอยยิ้ม

Leave a Reply