ยันกลั่นละเอียด

เผยคู่มวยระหว่าง กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง กับ เพชรพงัน ม.รัตนบัณฑิต ได้ผ่านการกลั่นกรองมาอย่างละเอียดแล้วทั้งคู่ชก จึงขอให้เชื่อมั่นในการได้เสีย ยอมรับว่าเป็นคู่แปลกที่น่าติดตามมากๆ ซึ่งถ้าหากกิ่งซางเล็กสามารถผ่านไฟต์นี้ได้มีตัวรับมืออีกเพียบ

รายการศึก ส.ธนพล โดยโปรโมเตอร์เงาะ บางกะปิ ในวันที่ 26 ส.ค.นี้จัดวางคู่มวยไว้น่าสนใจทั้งรายการ โดยเฉพาะคู่เอกนั้นจะเป็นการพบกันระหว่าง กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง กับ เพชรพะงัน ม.รัตนบัณฑิต ซึ่งคู่นี้ไม่เคยปะทะกันมาก่อน แถมเป็นมวยต่างศึกต่างสายอีกต่างหากเชื่อว่าต้องฟัดกันสนุกได้เสียแน่นอน

จากการเปิดเผยของ สิทธิ์ ปากพนัง มือโปรกลุ่มพลังใหม่ ได่กล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า คู่ กิ่งซางเล็กกับเพชรพะงัน นั้นผ่านการกลั่นกรองมาอย่างละเอียด ดังนั้นขอให้แฟนมวยจงเชื่อมั่น เรื่องหลุดไม่ได้เสียไม่มีเกิดขึ้นแน่นอน

“เราพิจารณามาแล้วทั้งคู่ชกพิกัดชกซึ่งทุกอย่างเหมาะสมกันมาก ขึ้นมายังไม่รู้เลยว่าใครเป็นต่อ ไม่รู้ใครถอยหลังให้กัน ซึ่งเป็นคู่แปลกที่น่าวัดดวงมากๆ รักใครชอบใครก็เชียร์กันไปได้เลย”

สำหรับคู่มวยสมทบรายการ แปดแสนเล็ก ราชานนท์ พบ ไตรเทพ ป.เตละกุล, ทหารเอก นายกเอท่าศาลา พบ ฉัตรชัย อริษากรุ๊ป, พรนารายณ์ ส.ภูมิภัทร พบ แสนศรี สุริยันโยธิน, เพชรชวนชม ช.ห้าพยัคฆ์ พบ น้องบี บีบอยบ๊อกซิ่งยิม

Leave a Reply