“เพชรวสรณ์” ขอจัดหนัก “ศักดิ์เพชร”

กิ่งทอง ลูกพระบาท แนะนำท่านต่อ แม้ชื่อศักดิ์เพชร เกียรติภัทรพรรณ จะดีกว่า เพชรวสรณ์ ป.อ่อนนุช แต่ความโหดไม่น้อยกว่าแน่นอน อยากให้แฟนมวยดูฟอร์มของศักดิ์เพชรด้วยชนะน็อก 5 ไฟต์ติดแล้ว เจอกันเป็นคู่เอก ศึกวันกิ่งทอง วันที่ 4 พ.ค. นี้ใครคิดว่า เพชรวสรณ์ดีกว่าต่อมาเลยทาง เด่นดนัย เอกวิทย์ ลูกพี่ของศักดิ์เพชรรองสู้แน่

โปรโมเตอร์กิ่งทอง ลูกพระบาท ประกบให้ เพชรวสรณ์ ป.อ่อนนุช บู๊กับ ศักดิ์เพชร เกียรติภัทรพรรณ พิกัด 114 – 116 ปอนด์ต่อ 2 ปอนด์ ในคู่เอก ศึกวันกิ่งทอง วันที่ 4 พ.ค. นี้ ที่เวทีราชดำเนิน เพื่อความได้เสีย และตามฟอร์มและชื่อเพชรวสรณ์จะดีกว่าก็ตาม แต่โปรโมเตอร์อยากให้แฟนมวย ดูฟอร์มของศักดิ์เพชรด้วย ชนะน็อก 5 ไฟต์ติดแล้ว บอกได้เลยว่า เพชรวสรณ์ไม่ได้เหนือกว่ามากนัก และใครมองดีกว่าต่อมาเลยทาง เด่นดนัย เอกวิทย์ ลูกพี่ของศักดิ์เพชรรองสู้แน่

กิ่งทอง เผยว่า “เพชรวสรณ์ชื่อดีกว่าก็จริง แต่ผมอยากจะฝากถึงแฟนมวย ที่เป็นท่านต่ออย่ามองว่าแบเบอร์นะครับ พลิกดูฟอร์มของศักดิ์เพชรชนะน็อก 5 ไฟต์ติดต่อกันแล้ว อย่าต่อเพลินก็แล้วกัน และใครมองว่าเพชรวสรณ์ดีกว่าต่อมาเลยทาง เด่นดนัย เอกวิทย์ ลูกพี่ของศักดิ์เพชรรองสู้ครับ เขามั่นใจว่าศักดิ์เพชรมีลุ้นเหมือนกัน คู่นี้อาจไม่ครบยกแฟนมวยดูดีๆ ก็แล้วกัน”

ศึกส.สมหมาย+วันกองทุนฯ สนุกแน่นอน

ในรายการศึกส.สมหมายนัดใหญ่ ในวันที่ 7 พ.ค. 58 นี้ ที่วิกแอร์ สมหมาย สกุลเมตตา ตัดสินใจฉีก โอโรโน่ ย.โย่ง101 จากรายการศึกส.สมหมาย+วันกองทุนฯ วันที่ 6 พ.ค. 58 มาเจอ พันธุ์พยัคฆ์ ศิษย์จ่าติ๊ก พิกัด 127 ปอนด์ เรียบร้อยแล้ว พร้อมมั่นใจพิกัด 127 ปอนด์ได้เสียถึงเงินแฟนมวยอย่างแน่นอน ไม่ต้องตกใจว่าสู้กันไม่ได้ ถ้าสู้กันไม่ได้ตนเองไม่กล้านำขึ้นป้ายให้เสียของเสียชื่ออย่างแน่นอน

แกนนำกลุ่มพลังใหม่ สมหมาย สกุลเมตตา ที่มีโปรแกรมจัดใหญ่ 2 นัดซ้อนในวันที่ 6 พ.ค. 58 นี้และวันที่ 7 พ.ค. 58 นี้ที่วิกแอร์ ว่าล่าสุดหลังจากที่ เพชรลำสินธ์ ไม่พร้อมได้แจ้งถอนการชกจากรายการไปตนเองได้ตัดสินใจฉีก โอโรโน่ ย.โย่ง101 จากรายการศึกส.สมหมาย+วันกองทุนฯ วันที่ 6 พ.ค. 58 ที่ขึ้นไว้กับ สุรชัย นายกสัญญา มาเจอกับ พันธ์พยัคฆ์ ศิษย์จ่าติ๊ก พิกัด 127 ปอนด์ ในรายการศึกส.สมหมายนัดใหญ่ในวันที่ 7 พ.ค. 58 นี้ ที่วิกแอร์ เรียบร้อยแล้ว พร้อมมั่นใจพิกัด 127 ปอนด์ ได้เสียถึงเงินแฟนมวยอย่างแน่นอน ไม่ต้องตกใจว่าสู้กันไม่ได้ ถ้าสู้กันไม่ได้ตนเองไม่กล้านำขึ้นป้ายให้เสียของเสียชื่ออย่างแน่นอน ส่วนสุรชัยก็ไม่ตกล็อกสลับให้เจอ สมิงเดช เดชไฟฟ้า

Leave a Reply