มวยรอบไก่ทอด 5 ดาวเงินล้านรอบรองชนะเลิศ สนุกแน่นอน

ศึกมวยดีวิถีไทย ช่อง 11 อาทิตย์นี้ 31 พ.ค. 2558 ถ่ายทอดสดมวยรอบไก่ทอด 5 ดาวเงินล้าน รอบรองชนะเลิศ 2 คู่ รับรองว่าจะต้องสนุกจะใจแฟนมวยทั้งสองคู่ โดยเป็นการดวลกันระหว่าง เพชรนาคิน ว.สังข์ประไพ กับ คชสาร ส.บุญจันทร์ และ เพชรสองภาค ศิษย์นายกวีระศักดิ์ กับ เพชรบุญส่ง เพชรจินดา

ศึกมวยดีวิถีไทยวันอาทิตย์ 31 พ.ค.2558 นี้ ณ สนามมวยนานาชาติรังสิต การแข่งขันมวยรอบไก่ทอด 5 ดาวเงินล้านครั้งที่ 3 ก็เดินทางถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยเป็นการดวลกันสองคู่ คือ เพชรนาคิน ว.สังข์ประไพ นักชกรูปร่างสูงยาวเข่าแหลม เจอกับ คชสาร ส.บุญจันทร์ จอมบู๊จิตใจสู้ อาวุธหนักแรง และ อีกคู่ เพชรสองภาค ศิษย์นายกวีระศักดิ์ ลูกศิษย์ของเจริญทรัพย์ เกียรติบ้านช่อง นักชกสูงยาวเข่าดีเจอกับ เพชรบุญส่ง เพชรจินดา ที่ฟอร์มสวยงามมาโดยตลอด ทั้งสองคู่เจอกันพิกัด 119 ปอนด์ ไม่มีการต่อใดๆทั้งสิ้น

“มวยรอบไก่ทอดสองคู่รอบรองฯออกมาแล้วผมว่า เล่นไม่ถูกเลยนะ เพชรนาคิน สูงยาว ดีไม่ดีอาจจะหล่นก็ได้ เพชรบุญส่งฟอร์มดีมาตลอดแต่เพชรสองภาคก็สูงยาว จิตใจสู้เช่นกัน รับรองสนุกแน่ ขอเชิญแฟนมวยมาติดตาม ไม่ผิดหวังแน่” ซุปเปอร์บอล กล่าวเชิญชวนแฟนมวย

“เหนือธรณี” ล่าแค้น “เพชรนที”

รายการวันมิตรชัย นัดวันที่ 3 มิ.ย.นี้ที่วิกแอร์ เป็นการดวลกันระหว่างคู่เดือดคาใจแฟนมวยที่คาใจกันมาจากช่อง 11 มวยดีวิถีไทย เหนือธรณี ล่าแค้น เพชรนที ซึ่ง มิตร นคร ขึ้นป้ายให้แก้มือล้างตากันอีกครั้งมั่นใจว่าไม่แฟนมวยไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

หลังจากที่นำคู่เดือดคาใจแฟนมวย เหนือธรณี ขึ้นป้ายล่าแค้น เพชรนที ศักดิ์สมพร ที่คาใจกันมาจากช่อง 11 มวยดีวิถีไทยมาขึ้นป้ายให้แก้มือล้างตากันอีกครั้งในรายการวันมิตรชัย นัดวันที่ 3 มิ.ย. นี้ที่วิกแอร์ ล่าสุดโปรโมเตอร์ศึกวันมิตรชัย มิตร นคร กล่าวว่าที่ผ่านมาคู่นี้ยังคาใจแฟนมวยอย่างมากเนื่องจาก เหนือธรณีเขามั่นใจว่าอาวุธไม่แพ้แต่ราคาไม่มา หัวหน้าคณะเหนือธรณี เขานอนไม่หลับถ้าหากไม่ได้แก้มือล้างตาอีกทีตนเองเห็นว่าเป็นคู่ดีที่ผ่านมา ชกสนุก จึงยกมาที่วิกแอร์ให้กรรมการวิกแอร์ตัดสินบ้างว่าจะเป็นอย่างไร ในวันที่ 3 มิ.ย. นี้ แฟนมวยที่ยังคาใจกับการชกของคู่นี้ในไฟต์ที่ผ่านมา ตามมาล้างตากันได้ด้วยเช่นเดียวกัน

มิตร นคร เผยว่า “ครั้งก่อนเล่นกัน ถึงนาทีสุดท้ายของยกสุดท้ายครั้งนี้ก็น่าจะเหมือนครั้งที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าได้เสียถึงเงินแฟนมวยอย่างแน่นอน เพราะครั้งก่อนสาดกันถึงเงินจริงๆ”

Leave a Reply