“ดีเซลเล็ก” พร้อมดวล “เทวฤทธิ์”

ดีเซลเล็ก ว.วันชัย ซ้อมหนักอย่างต่อเนื่องพร้อมที่จะขึ้นดวลกับ เทวฤทธิ์ เดอะเบสท์อุดร เป็นคู่เอกนำรายการ ศึกเพชรวิเศษ วันจันทร์ที่ 20 ก.คง นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน อย่างแน่นอนแล้ว มั่นใจในเหลี่ยมเชิงฝีมือมวยที่เหนือกว่าจะต้องเอาชนะ เทวฤทธิ์ ได้อย่างสนุกสะใจแฟนมวยอย่างแน่นอน

โปรโมเตอร์ น้องโบ๊ท – ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ พร้อมทีมงานจัดและประกบคู่มวยเอาไว้อย่างน่าดู ในศึกเพชรวิเศษ วันจันทร์ที่ 20 ก.ค. นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน โดยเฉพาะคู่มวยรุ่นเล็กระดับ ประเทศอย่าง ดีเซลเล็ก ว.วันชัย กับ เทวฤทธิ์ เดอะเบสท์อุดร เป็นคู่มวยที่แฟนมวยพลาดไม่ได้ ล่าสุดทางด้านดีเซลเล็กได้เปิดเผยว่าไฟต์นี้ตนเองทำการเตรียมตัวฟิตซ้อมเอา ไว้อยางหนักทุกวัน สภาพร่างกายมีความสมบูรณ์แข็งแกร่งเต็มที่พร้อมที่จะขึ้นชกแน่นอนแล้วไม่มี ปัญหาแต่อย่างใด มั่นใจในเหลี่ยมเชิงฝีมือมวยที่เหนือกว่าต้องเบียดเอาชนะได้อย่างสนุกประทับ ใจแฟนมวยแน่ ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้อีก ทั้งตนเองไม่เคยกลัวมวยอย่างเทวฤทธิ์ จึงไม่น่าที่จะมีปัญหาแต่อย่างใด

ดีเซลเล็ก เผยว่า “ไฟต์นี้ผมซ้อมเตรียมตัวเอาไว้อย่างสมบูรณ์ เต็มที่พร้อมที่จะขึ้นชกแน่นอนแล้วไฟต์นี้สภาพร่างกายของมีความสมบูรณ์เต็ม ที่ ไฟต์ก่อนก็เดินทางไปเอาชนะ แทนชัย สันติอุบล ได้ถึงถิ่น ไฟต์นี้เจอกับเทวฤทธิ์ ก็ไม่หนักใจเชื่อในเหลี่ยมเชิงที่เหนือกว่าน่าที่จะเบียดเอาชนะได้อย่างสนุก ประทับใจแฟนมวยแน่นอนครับ”

“ฟ้ามงคล” มั่นใจคว้าแชมป์มาครองได้แน่นอน

เสี่ยบู้ เมืองเพชร ยืนยันว่าแชมป์มวยรอบอีซูซุ คนที่ 23 ฟ้ามงคล ส.จ.แดนระยอง ฝึกซ้อมที่ค่ายเพชรสุภาพรรณของตนเอง ที่เพชรบุรีเหมือนเดิม ไม่ได้ย้ายไปซ้อมที่ไหนอย่างที่คิดกัน และตอนนี้พร้อมชิงแชมป์อ้อมน้อย รุ่น 154 ปอนด์ มั่นใจอย่างมากว่าจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้แน่นอน

หลังจากที่ เทพ ธรรมะ ทีมงานโปรโมเตอร์ศึกจ้าวมวยไทยเวทีสยามอ้อมน้อยได้นำ ฟ้ามงคล ส.จ.แดนระยอง แชมป์มวยรอบอีซูซุ ครั้งที่ 23 ขึ้นป้ายให้ชิงแชมป์รุ่น 154 ปอนด์ จาก ยอดพยัคฆ์ ก้าวไกลยิม เปิดหัวรายการศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 18 กงค. นี้ที่อ้อมน้อย ล่าสุดนายใหญ่แคมป์เพชรสุภาพรรณ เสี่ยบู้ เมืองเพชร กล่าวเปิดใจยืนยันกับผู้สื่อข่าวมวยสยามว่าที่ผ่านมา ฟ้ามงคล ส.จ.แดนระยอง แชมป์มวยรอบอีซูซุคนที่ 23 ซ้อมที่ค่ายเพชรสุภาพรรณของตนเอง ที่เพชรบุรีเหมือนเดิม เหมือนที่ผ่านมา ไม่ได้ย้ายไปซ้อมที่ไหนอย่างที่คิดกัน และที่ผ่านมานั้นการเตรียมพร้อมในการชิงแชมป์อ้อมน้อย รุ่น 154 ปอนด์ ก็อยู่ในความดูแลของตนเองมาตลอดเช่นกัน มั่นใจคว้าแชมป์มาครองได้แน่

เสี่ยบู้ เผยว่า “ที่ผ่านมาฟ้ามงคลเขาก็ซ้อมที่ค่าย อยู่กับผมมาตลอด ไม่ได้ย้ายไปซ้อมที่ไหน แฟนมวยไม่ต้องห่วง เขาอยู่ในความดูแลของผมตลอดเวลา เพราะว่าค่ายมวยของเรายังอยู่ ยังไม่ไดิปิดตัวแต่อย่างใด และผมก็มั่นใจว่าฟ้ามงคลเขาจะไม่สร้างความผิดหวังให้แฟนมวยแน่นอน”

Leave a Reply