“ใบคาน” นักมวยใจร้อน

อั๋น สุขุมวิท ยอมรับว่าที่ผ่านมา ใบคาน เป็นคนชอบแลก ใจร้อน เพราะกลัวว่าแฟนมวยจะไม่ถูกใจ ซึ่งทางด้าน ใบคาน ได้รับปากแล้วว่าจากนี้ไปจะเน้นสนุก เพราะตนเองทำไว้เล่น ที่ผ่านมายอมรับว่ากลัวความใจร้อนของ ใบคาน อย่างมากเพราะเขาสู้เกินตัวถ้าหากเขาละเอียดสุขุมสักนิดมั่นใจว่าต้องเป็นมวยดังแน่นอน

หลังจากที่ เชน เมืองชล และทีมงานนำ ใบคาน ว.แสงเทพ ดวลกับ ยอดอีที ปตท.ทองทวี เป็นคู่นำรายการไพรอนันต์วันที่ 16 ต.ค. นี้ที่ลุมพินี รามอินทรา อั้น สุขุมวิท นายใหญ่แคมป์ อั้นสุขุมวิท ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเองรู้นิสัย ใบคาน ใจร้อน เพราะเขากลัวแฟนมวยไม่ถูกใจ กลัวไม่สะใจ กลัวไม่คุ้มค่าตั๋ว ค่าตัว ซึ่งบางครั้งบางทีก็ทำให้คนที่ตามเชียร์เขาเสียใจเหมือนกันที่เขาใจร้อนเกิน เหตุเกินไป ซึ่งได้คุยกันแล้ว รับปากแล้วว่าจากนี้ไปเน้นสนุกแต่ว่าอย่าใจร้อนเกินเหตุ

นายใหญ่ อั๋นสุขุมวิท เผยว่า “ใบคานเป็นมวยที่กล้าแลก กล้าบวก เขาชอบความชาดิสต์อย่างมาก ได้แลกแล้วสะใจ ตรงนี้แหละที่ผมกลัวเพราะเขาสู้เกินตัว หากเขาละเอียดกว่าที่ผ่านมาสักหน่อยผมรับรองเด็กคนนี้ต้องทะลุแน่นอน ตอนนี้เราค่อยๆ คุยกับเขาให้เขาความดุดัน มุทะลุลงมาอีกหน่อย เพราะว่าถ้าเขาต่อยละเอียดๆ ผมรับรองสู้ได้หมด”

“เพชรวสรณ์” ขอชิงแชมป์แชมป์เวทีราชดำเนินสักครั้ง

รายการยอดมวยไทยรัฐทีวี นัดวันที่ 24 ต.ค. นี้ที่เวทีมวยชั่วคราวมนตรีสตูดิโอ ลาดพร้าว101 อั๋นสุขุมวิท นายใหญ่แคมป์อั๋นสุขุมวิท วอนทีมงานกลุ่มพลังใหม่ช่วยหนุน เพชรวสรณ์ อั๋นสุขุมวิท ชิงแชมป์แชมป์เวทีราชดำเนินเป็นเกียรติประวัติกับค่ายมวยสักครั้ง

ทรงชัย รัตนสุบรรณ ขึ้นป้าย ทนายเค ลูกเขาขวาง ออกตู้ในรายการยอดมวยไทยรัฐทีวี นัดวันที่ 24 ต.ค. นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว มนตรีสตูดิโอ ลาดพร้าว 101 ว่า ถ้าเป็นไปได้ตนเองวอนทีมงานกลุ่มพลังใหม่หาก เพชรวสรณ์ อั๋นสุขุมวิท ผ่าน ทนายเค ลูกเขาขวาง ในรายการยอดมวยไทยรัฐทีวี นัดวันที่ 24 ต.ค. นี้ที่เวทีมวยชั่วคราวมนตรีสตูดิโอ ลาดพร้าว101 ได้ช่วยหนุนชิงแชมป์เวทีราชดำเนินเป็นเกียรติประวัติกับค่ายมวยกับนักมวยสัก ครั้งได้ไหม เพราะว่าที่ผ่านมาตั้งแต่อยู่ด้วยกันมายังไม่เคยขออะไรจากทีมงานเลย จึงอยากขอความร่วมมือสักครั้ง

อั๋นสุขุมวิท กล่าวว่า “เวลานี้เพชรวสรณ์ของเรารั้งรองแชมป์อันดับ 4 รุ่น 115 ปอนด์ แต่ว่าถ้าหากว่าเขาผ่านทนายเค เราก็อยากให้ขอโอกาสาจากทีมงานกลุ่มพลังใหม่สักครั้งช่วยหนุนเพชรวสรณ์ชิง แชมป์หน่อยเพราะว่าเด็กอยากชิงแชมป์เป็นเกียรติประวัติสักครั้งในชีวิตการชก มวย และกับการทำมวยของเราด้วยเหมือนกัน”

Leave a Reply