วิทยา เตรียมตั้งชื่อศึกมวยไทย

วิทยา เพชรสี่หมื่น ยืนยันว่าหากได้รับการแต่งตั้งเป็นโปรโมเตอร์ของสนามมวยราช ดำเนิน มีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจะใช้ชื่อศึกว่าอะไร ระหว่าง เพชรวิทยา กับ เพชรสี่หมื่น หรืออาจเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ร่วมสนุกด้วยการตั้งชื่อศึก

วิทยา เผยว่ามีการประสานงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ว่ายังไม่มีหนังสือแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ทำให้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ จนกว่าจะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการซะก่อน จึงจะเป็นที่แน่นอน โดยถ้าหากได้รับการแต่งตั้งก็จะต้องมีการตั้งชื่อศึกด้วยโดยตอนนี้มีสองชื่อ ด้วยกันคือ ศึกเพชรวิทยา หรือศึกเพชรสี่หมื่น ซึ่งเป็นนามสกุลของตน หรืออาจเปิดโอกาสให้แฟนทางบ้านได้ร่วมสนุกตั้งชื่อศึกก็ได้ ต้องพิจารณาก่อน ขอเพียงให้มีการประกาศออกมาเท่านั้นตอนนี้พูดอะไรไม่ได้มากจริงๆ

คาดว่าจะมีหนังสือแต่งตั้งอย่างเป็นทาง การหลังจากการจัดงานวันสถาปนาสนามมวยราชดำเนินแล้ว และมีการวางโปรแกรมจัดนัดปฐมฤกษ์ในช่วงปลายเดือนมกราคมแล้วด้วย

“ฉลาม พรัญชัย” พร้อมลุย

ครูเป็ด – เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง มั่นใจว่า ฉลาม พรัญชัย เป็นมวยเก่งมีเชิงชกที่คล้ายคลึงกับ โอเล่ห์ เกียรติวันเวย์ อย่างมาก จะสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จใน การชิงแชมป์ช่อง 7 สี ในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

รายการศึกมวยไทย 7 สี ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. นี้ ฉลามมีคิวขึ้นชิงแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ช่อง 7 สีที่ว่างกับ เพชร อ.พิมลศรี ล่าสุดทางด้านอดีตแชมป์รูปหล่อซึ่งปัจจุบันเป็นครูสอนมวยไทยอยู่ย่านเหม่ง จ๋าย ครูเป็ด – เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ได้กล่าวเปิดใจว่าสำหรับฉลามตนเฝ้าติดตามดูมานานยอมรับว่าเป็นนักมวยที่เก่ง คนหนึ่ง โดยสไตล์การชกคล้ายๆ กับ ไข่มุกดำแห่งอันดามัน – โอเล่ห์ เกียรติวันเวย์ และยิ่งไฟต์นี้โอเล่ห์มาช่วยติวเชิงเสริมแท็กติกจึงเชื่อมั่นว่าฉลามจะประสบความสำเร็จในการชิงแชมป์ช่อง 7 สีอย่างแน่นอน

ครูเป็ด กล่าวอย่างมั่นใจว่า “ฉลามเป็นมวยฝีมือครบเครื่องสไตล์คล้ายๆ กับโอเล่ห์เลย ซึ่งที่ผ่านมาโอเล่ห์ก็คอยดูแลตลอดเจอกับ เพชร อ.พิมลศรี เชื่อว่าเป็นเกมที่สนุกแน่ซึ่งเราก็จะประมาทเขาไม่ได้เพราะเป็นมวยฝีมือแข้ง หนักหน่วงเช่นกันทุกอย่างต้องละเอียดอย่างไรก็ตามไฟต์นี้ฉลามคงจะไม่ทำให้ นายหัว โกเด๊ะ – พรัญชัย อดิเทพวรพันธ์ ต้องผิดหวัง ซึ่งเป้าหมายเรามีไว้พุ่งชนครับ”

Leave a Reply