ศึกวันมิตรชัย ดวลกันต่างศึกต่างสาย

ศึกวันมิตรชัย นัดยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 พ.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน โปรโมเตอร์ มิตร นคร เตรียมระเบิดความมันส์ให้แฟนมวยได้ชมกัน โดยจะขนนักชกระดับแนวหน้าในสังกัดกลุ่มเพชรยินดี ดวลกับนักมวยต่างศึกต่างสาย สะใจแฟนมวยแน่นอน

โปรโมเตอร์ มิตร นคร ก็เตรียมระเบิดศึกนัดใหญ่ในวันที่ 9 พ.ค. นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน โดยเล็งเอานักมวยระดับแนวหน้าในกลุ่มเพชรยินดี มาพิสูจน์ฝีมือให้แฟนมวยได้ชมกันอย่างแน่นอน ซึ่งเล็งเอานักมวยที่ขึ้นชกในศึกเพชรวิเศษ ในวันที่ 7 เม.ย.นี้ เป็นตัวยืนไม่ว่าจะเป็น เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ,เพชรพนมรุ้ง ม.รัตนบัณฑิต ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย, ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต,วันชนะ อ.บุญช่วย และอีกหลายต่อหลายคน โดยคู่ชกนั้นก็เล็งเอาไว้ที่มวยต่างศึกต่างสาย แฟนมวยอยากชมคู่ไหนก็สะกิดได้รับรองว่าแฟนมวยจะไม่พบกับคำว่าผิดหวังแน่ คลอดโผออกมาเรียบร้อยต้องเป็นที่ชื่นชอบของแฟนมวยแน่ แฟนมวยที่สนใจคอยติดตามกันได้ เร้าใจได้เสียทุกคู่แน่

มิตร นคร เผยว่า “ผมเตรียมที่จะจัดมวยรายการศึกเพชรวิเศษ นัดใหญ่ในวันที่ 9 พ.ค.ณ เวทีมวยราชดำเนิน กำลังเตรียมงานอยู่ครับ โดยจะนำเอานักมวยที่ขึ้นชกในศึกเพชรวิเศษ วันที่ 7 เม.ษ.นี้ เป็นตัวยืนดวลกับนักมวยต่างศึกต่างสายที่แฟนมวย เรียกร้องอยากชม จึงอยากที่จะเชิญชวนแฟนมวยที่สนใจมาติดตาม และเป็นกำลังใจกันมากๆ โดยส่วนตัวแล้วผมรับรองหากคลอดโผออกมาครบต้องถูกใจเซียนมวยแน่นอนครับ”

ส.จ.วิชิต แปดริ้ว” เตรียมเปิดตัวคู่มวยศึกรวมพลคนแปดริ้ว

ส.จ.วิชิต แปดริ้ว ยืนยันไม่น่าเกินสัปดาห์นี้ก็จะได้รู้คู่มวยนัดเปิดตัวศึกรวมพลคนแปดริ้ว อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้กำลังสรุปเคลียร์ทุกอย่างกันอยู่ไม่ว่าการวางคู่น้ำหนัก ค่าตัว เคลียร์ทุกอย่างให้จบแล้วจะเปิดตัวคู่มวยในรายการทั้งหมดกับทุกคนทันที ตอนนี้ตนเองก็ใจร้อนอยากออกคู่มวยเหมือนกันแต่วาต้องเคลียร์ทุกอย่างให้ สะเด็ดก่อน

โปรโมเตอร์ศึกรวมพลคนแปดริ้ว ส.จ.วิชิต แปดริ้ว ยืนยันว่า ที่ผ่านมาตนเองได้รับความร่วมมืออย่างดีจากโปรโมเตอร์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ทรงชัย, ชุ้น และ สมหมาย ได้เทมวยเอกในสังกัดมาให้ทำงาน ในรายการรวมพลคนแปดริ้ว นัดเปิดอย่างเต็มที่ เพียงแต่ตอนนี้ยังเปิดเผยคู่มวยที่ยังเคลียร์ไม่สะเด็ดไม่ได้เพราะมันเป็น มวยต่างสายต่างศึกต่างวิกต่างเวทีตนเองต้องเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน ไม่ว่าจะเป็น น้ำหนัก การวางคู่ เรียงคู่ และค่าตัวต่างๆ เราต้องตกลงเขาให้เรียบร้อยก่อน

โปรโมเตอร์ศึกรวมพลคนแปดริ้ว กล่าว “ผมไม่ใจร้อนกว่าทุกคนเลยหรืออยากจะเปิดโผคู่มวยใจจะขาดแล้วแต่ว่า เปิดไม่ได้ขอเวลาแฟนมวยทุกคนอีกหน่อย คาดว่าไม่น่าเกินสัปดาห์นี้ก็จะได้รู้คู่มวยนัดเปิดตัวศึก รวมพลคนแปดริ้ว อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้กำลังสรุปเคลียร์ทุกอย่างกันอยู่ไม่ว่าการวางคู่น้ำหนัก ค่าตัว เคลียร์ทุกอย่างให้จบแล้วจะเปิดตัวคู่มวยในรายการทั้งหมดกับทุกคนทันที ตอนนี้ผมเองก็ใจร้อนอยากออกคู่มวยใจจะขาดเหมือนกันแต่ว่าต้องเคลียร์ ทุกอย่างให้สะเด็ดก่อน หากเราเคลียร์ไม่สะเด็ดออกไปแล้วมีปัญหาทีหลังมันก็จะวุ่นวาย ทำให้เราเสียดายไปด้วย หากทุกอย่างเรียบร้อยลงตัวผมเปิดทันทีไม่ต้องห่วง อยากให้ทุกคนในเย็นๆ”

Leave a Reply