“หรั่งขาว” พร้อมจัดหนัก “เพชรน้ำงาม”

คู่รอง ศึกวันมิตรชัย ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค.นี้่ ณ เวทีมวยราชดำเนิน มิตร นคร  เตรียมส่ง หรั่งขาว ว.สังข์ประไพ ขึ้นดวล เพชรน้ำงาม อ.ขวัญเมือง

ศึกวันมิตรชัย ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน คู่รอง หรั่งขาว ว.สังข์ประไพ มีคิวขึ้นดวลกับ เพชรน้ำงาม อ.ขวัญเมือง โปรโมเตอร์ มิตร นคร   เผยว่า ไฟต์นี้ถือว่าเป็นด่านทดสอบที่สำคัญของหรั่งขาวก็ว่าได้ หากผ่านการชกในไฟต์นี้ได้อย่างสวยๆแล้ว พร้อมที่จะส่งขึ้นพิสูจน์ฝีมือกับนักมวยระดับแนวหน้า ในพิกัด 124-126 ปอนด์ คนอื่นๆ ทันที

มิตร นคร เผยว่า “ยอมรับว่าชื่อชั้นของหรั่งขาวเป็นรองเพชร น้ำงาม แต่อย่างไรก็ดี ไฟต์นี้มีการเตรียมตัวฟิตซ้อมเอาไว้เป็นอย่างดี และถ้าหากผ่านการชกในไฟต์นี้ได้อย่างสวยๆ ถือว่าสอบผ่าน พร้อมที่จะขึ้นชกกับนักมวยระดับแนวหน้าคนอื่นๆ ในพิกัด 124-126 ปอนด์ ในไฟต์ต่อไปทันที ขอเพียงผ่านการชกในไฟต์นี้ก่อนเท่านั้น ซึ่งผมมีความมั่นใจลึกๆ ว่าน่าที่จะผ่านได้ด้วยครับ”

เฮียม้อ” คุมเข้มนักชกในค่าย

4 นักชกที่จะขึ้นลุยวันที่ 17 ส.ค. นาวาเอก, เพชรเขมราฐ, รักบุญธรรม และจอมเพชรเล็ก “เฮียม้อ” กำชับทีมเทรนเนอร์ คุมเข้มนักชกในค่ายชูวัฒนะ ให้ดีช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อยฝนตกด้วย กลัวจะเหมือน จอมพิชิต ศิษย์เชฟบุญธรรม ที่ต้องถอนบู๊วันพุธนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

“ศึกชูเจริญมวยไทย+เชฟบุญธรรม” นัดลำลอง ในวันพุธที่ 17 ส.ค.59 นี้  “เฮียม้อ” ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ โปรโมเตอร์เก่าแก่ของเวทีราชดำเนิน มีโปรแกรมจัด 4 นักชกดาวรุ่งในคาถาขึ้นโชว์ฝีมือ ประกอบด้วย นาวาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม เจอ ฤทธิเดช ร.ร.กีฬาโคราช, เพชรเขมราฐ ศิษย์เชฟบุญธรรม วัด ดาวอังคาร ก้าวไกลยิม, รักบุญธรรม ศิษย์เชฟบุญธรรม ฉะ พลังเพชร ศิษย์ป่าสัก และ จอมเพชรเล็ก ชูวัฒนะ ซัด เพชรสองแคว ภ.ศรีสุขกาญจน์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เหมือนเดิม ทุกคนต่างขยันฟิตซ้อมหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการจะโชว์ฟอร์มให้ประทับใจแฟนมวยที่สุด

“ขึ้นป้ายไว้แล้ว เราก็ไม่อยากให้มวยถอนหรอก เพราะเสียทั้งรายการและแฟนมวยเขาเสียอารมณ์ด้วยครับ แต่เมื่่อเจ็บป่วยแล้วก็ต้องถอนล่ะ ฝึกชกคงไมได้ เพราะมันจะเสียหายมากกว่า ล่าสุดนี่จอมพิชิตก็เพิ่งถอนชกกับเพชรทักษิณไป อากาศเปลี่ยน ฝนตก ทำเอามันป่วยเลย รายการผมวันที่ 17 นี้ ก็สั่งทีมเทรนเนอร์ให้ดูแลเด็กๆ ให้ดี ชกกันตั้ง 4 คน เป็นพวกดาวรุ่งที่ผมจะสร้างให้เป็นมวยดังในอนาคตครับ ฝากแฟนมวยช่วยเชียร์พวกเขาด้วยนะครับ” เฮียม้อ กล่าว

Leave a Reply