“สมหมาย” เตรียมงานล่วงหน้า

สมหมาย สกุลเมตตา ประมุขกลุ่มพลังใหม่ ยืนยันที่ผ่านมาตนองทำงานล่วงหน้าตั้งคู่มวย รายการ วันสถาปนาวิกแอร์ ล่วงหน้ารอท่าไว้เรียบร้อยแล้ว นอกเหนือจาก เสกสรร, ยอดเหล็กเพชร, เพชรอู่ทอง ที่ต้องร่วมในรายการใหญ่ในวันสถาปนา จะมีมวยป้องกันแชมป์และชิงแชมป์เวทีราชดำเนินร่วมในรายการนัดนี้อีกอย่างน้อย 4 คู่

สมหมาย สกุลเมตตา ประมุขกลุ่มพลังใหม่ ได้กล่าวเปิดใจ ยืนยันผู้สื่อข่าวมวยสยามว่าที่ผ่านมา ตนเองได้โยกมวยในรายการต่างๆ ของกลุ่มพลังใหม่ในช่วงที่ผ่านมา และต้นเดือนพ.ย.ที่มีการหยุดการแข่งขันเป็นเวลา 30 วัน เลื่อนไปกลางเดือนพ.ย. ที่จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งหนึ่งซึ่งต้องทำงานล่วงหน้ารอทั้งหมด และนอกจากนั้นก็ได้ทำงานรายการใหญ่ ในวันคล้ายวันครบรอบวันสถาปนาวิกแอร์ ล่วงหน้ารอท่าไว้ด้วยเช่นกัน

“รายการวันสถาปนา มวยแม่เหล็ก เสกสรร, เพชรอู่ทอง, ยอดเหล็กเพชร น่าจะลงในรายการนัดนี้ทั้งหมด รวมถึง เพชรน้ำงามด้วยแล้วก็นอกจากนั้นจะมีการชิงแชมป์ ป้องกันแชมป์ในรายการอีกอย่างน้อย 4-5 รุ่นด้วยกันคือแผนงานที่เราทำงานกันไว้ในเวลานี้” สมหมาย กล่าว

ศึกเพชรวิเศษ” ปะทะ “ศึกวันกิ่งทอง

กิ่งทอง ลูกพระบาท เตรียมปรึกษาเสี่ยโบ๊ท เพื่อนำมวยจากศึกเพชรวิเศษนัดบิ๊กของเสี่ยโบ๊ทที่วืดจากนัดวันที่ 3 พ.ย. มาชกในรายการศึกวันกิ่งทองวันที่ 14 พ.ย.นี้ ที่วิกแอร์ โดยจะหารือกันวันจันทร์ที่ 24 ต.ค. หากลงตัวก็พร้อมเดินหน้าทำงานโปรโมเตอร์รายการทันที

รายการจัดศึกวันกิ่งทอง วันที่ 14 พ.ย.นี้ ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง โปรโมเตอร์ กิ่งทอง ลูกพระบาท ได้แย้มข่าวดีให้แฟนมวยได้ทราบว่า จะหารือกับเสี่ยโบ๊ทในวันที่ 24 ต.ค.นี้ เพื่อหาข้อสรุปในการทำมวยจากศึกเพชรวิเศษนัดบิ๊กของเสี่ยโบ๊ทที่วืดจากนัดวันที่ 3 พ.ย. มาชกในรายการศึกวันกิ่งทอง วันที่ 14 พ.ย. ที่หากลงตัวก็พร้อมเดินหน้าทำงานโปรโมตรายการทันที

“อย่างที่เราทราบกันวันที่ 3 พ.ย. นัดใหญ่ของเสี่ยโบ๊ทไม่ได้จัดเพราะเป็นช่วงวันหยุดยาวของมวย เพื่อร่วมแสดงความอาลัยการเสด็จสู่สวรรคาลัยของรัชกาลที่ 9 แต่คู่มวยนัดใหญ่นัดนี้เสี่ยโบ๊ทยังไม่ได้คืนให้ต้นสังกัด พร้อมจัดแต่หาวันชกอยู่ ผมมีคิวจัดวันที่ 14 พ.ย. ตรงกับวันลอยกระทง ผมจะหารือกับเสี่ยโบ๊ทในวันจันทร์ที่ 24 ต.ค.นี้ เพื่อหาข้อสรุป หากทุกอย่างลงตัว คู่มวยนัดใหญ่ของเสี่ยโบ๊ทก็จะโยกมาชกรายการของผมวันที่ 14 พ.ย.นี้ ลงตัวผมก็พร้อมเดินหน้าทำงานโปรโมตรายการทันทีเพราะเป็นนัดใหญ่คู่มวยแน่นทั้งรายการ” กิ่งทอง เผย

Leave a Reply