“เสี่ยบู้” มั่นใจศึกจ้าวมวยไทยสนุกแน่นอน

คู่ถ่ายทอดสด รายการศึกจ้าวมวยไทย เสาร์ที่ 24 ธ.ค.59 เสี่ยบู้ เมืองเพชร มั่นใจไม่สร้างความผิดหวังแฟนจ้าวมวยไทยแน่นอน

ศึกจ้าวมวยไทย นัดวันเสาร์ที่ 24 ธ.ค.นี้ที่อ้อมน้อย ช่อง 3 ถ่ายทอดสด คู่แรก ไวไฟ ช.ห้าพยัคฆ์ ดวล เพชรมหาชน จิตรเมืองนนท์, คู่รอง เรียวไผ่ อ.สนิทพันธ์ พบ เอกอนันต์ เจ.เอส.พี., คู่เปิดหัว อินทรี สมภพรุ่งเรือง แตกหัก กตัญญูเล็ก สัญญาล้อแม็กซ์อ่างทอง และคู่ปิดท้าย รักสุรินทร์ เคซ่ายิม ต่อน้ำหนัก 2 ปอนด์ ให้กับ เพชรบูรพา (ศิษย์อ๊อดน้อย) นายกดอนลพบุรี

เสี่ยบู้ กล่าวอย่างมั่นใจว่า “ผมค่อนข้างมั่นใจ 4 คู่ถ่ายทอดสดรายการศึกจ้าวมวยไทย เสาร์ที่ 24 ธ.ค.59 ไม่สร้างความผิดหวังแฟนจ้าวมวยไทยแน่ เพราะว่าที่ผ่านมา มวยที่นำมาขึ้นป้ายให้ออกตู้เป็นมวยที่ผ่านตาแฟนมวยมาแล้วทั้งสิ้น”

หมาน้อย อุดร วอนกรรมการดูอาวุธด้วย

นายใหญ่แคมป์ ศิริลักษณ์มวยไทย หมาน้อย อุดร วอนกรรมการดูอาวุธด้วย ดูดีๆ ด้วย อย่าดูแต่ราคาหน้าเสื่ออย่างเดียว เพราะว่าเที่ยวที่ผ่านมาไฟต์ที่ผ่านมาครบยกน่าได้รับการชูมืออย่างมาก แต่เนื่องจากอะไรตนเองไม่รู้เหมือนกัน

หลังจากที่ ส.จ.วิชิต พร้อมทีมงานได้นำ ยอดปฐพี ขึ้นป้ายให้รีแมตซ์ กับ มังกรแพทย์ อ.สบายแท้ ร่วมรายการ ศึกมวยดีๆ วันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.นี้ที่รังสิต ช่อง NBT ถ่ายทอดสด หมาน้อย อุดร นายใหญ่แคมป์ ศิริลักษณ์มวยไทย กล่าวว่า ถ้าเป็นไปได้ตนเองอยากวอนกรรมการดูอาวุธด้วย ดูดีๆ ด้วย อย่าดูแต่ราคาหน้าเสื่ออย่างเดียวเพราะว่าเที่ยวที่ผ่านมาไฟต์ที่ผ่านมาครบยกน่าได้รับการชูมืออย่างมาก แต่เนื่องจากอะไรตนเองไม่รู้เหมือนกัน ดังนั้นไฟต์นี้จะต้องให้ขาดกว่าครั้งที่ผ่านมา จะได้ไม่ต้องมานั่งคาใจสงสัยกันอีกและจะมอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับแฟนมวยทุกคน

“ไฟต์ที่ผ่านมาครบยกน่าชนะอย่างมากแต่อย่างว่า กรรมการเขาตัดสินไปแล้วเราจะไปทำอะไรเขาได้ ได้แต่ภาวนาว่าให้เขาดูอาวุธบ้าง ดูอาวุธมวยด้วยอย่าดูแต่ราคาหน้าเสื่ออย่างเดียว เพราะไม่งั้นค่ายเล็กๆ อยู่ไม่ได้หรอกต้องเลิกทำมวยกันหมด ใครที่คาใจสังสัยไฟต์ที่ผ่านมาเที่ยวนี้มารับของขวัญปีใหม่ได้เลย เราะจะให้ขาดกว่าครั้งก่อนไม่ให้สงสัยเหมือนครั้งที่ผ่านมาอีก” หมาน้อย กล่าว

Leave a Reply