ซ้อมที่กรุงแน่นอนกว่า

เบสบอกว่าที่ผ่านมาตนเองได้นำ สิงห์สยาม เบสเชียงใหม่ พร้อมทีมงานไปฝากซ้อมที่ค่่ายมวย ราชานนท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีความพร้อมมากกว่าที่เชียงใหม่และ การที่สิงห์สยาม ที่มีโปรแกรมชกออกตู้ในรายการมวยดีวิถีไทยในเร็วๆนี้ได้มาซ้อมที่ค่ายมวย ราชานนท์ น่าจะมีความแข็งแรงแข็งแกร่งกว่าการซ้อมที่เชียงใหม่และหากตนเองมีเวลาก็จะได้เข้าไปดูเขาซ้อมด้วยและขอบคุณ น.ท.วิิชัย ราชานนท์ พร้อมทีมงานค่ายมวย ราชานนท์ทุกคนที่ให้การต้อนรับ ช่วยเหลือ ดูแล สิงห์สยามอย่างดี


เบส เชียงใหม่ เจ้าของสีเสื้อ ค่ายมวยไทยเบสเชียงใหม่ กล่าวเปิดใจยอมรับกับผู้สื่อข่าวมวยสยามหลังจากที่นำ สิงห์สยาม เบสเชียงใหม่ ที่มีโปรแกรมชกออกตู้ในรายการมวยดีวิถีไทยในเร็วๆ นี้มาฝากซ้อมที่ค่ายมวยราชานนท์ เมื่อวันก่อนว่า ที่ผ่านมาตนเองได้นำ สิงห์สยาม เบสเชียงใหม่ พร้อมทีมงานไปฝากซ้อมที่ค่ายมวยราชานนท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีความพร้อมมากกว่าที่เชียงใหม่และการที่สิงห์สยาม ที่มีโปรแกรมชกออกตู้ในรายการมวยดีวิถีไทยในเร็วๆ นี้ ได้มาซ้อมที่ค่ายมวยราชานนท์ น่าจะมีความแข็งแรงแข็งแกร่งกว่าการซ้อมที่เชียงใหม่และหากตนเองมีเวลาก็จะได้เข้าไปดูเขาซ้อมด้วย และขอบคุณ น.ท.วิชัย ราชานนท์ พร้อมทีมงานค่ายมวย ราชานนท์ ทุกคนที่ให้การต้อนรับ ช่วยเหลือ ดูแล สิงห์สยาม นักชกดาวรุ่งภายใต้การสนับสนุนของตนเองอย่างดี
“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณพี่วิชัย พร้อมทีมงานทุกคนที่ต้อนรับสิงห์สยาม อบอุ่นดูแลอย่างดีมากๆ การที่ผมนำ สิงห์สยามลงมาซ้อมที่ค่ายมวย ราชานนท์ เพราะว่าที่ค่ายมวยราชานนท์ มีความพร้อมมากกว่า ที่เชียงใหม่ที่เขาซ้อมกันเอง คู่ปล้ำก็ไม่มากเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าลงมาซ้อม ที่ค่ายมวยราชานนท์ น่าจะมีความพร้อมมากกว่าและเด็กก็น่าจะมีความแข็งแรงแข็งแกร่งมากขึ้นเพราะว่าที่ผ่านมา ที่ค่ายมวย ราชานนท์ เขาทำมวยได้ดีแข็งแรงแข็งแกร่ง ถ้าหาก สิงห์สยาม ได้มาอยู่ที่ราชานนท์ ก็น่าจะได้อะไรมากขึ้นกว่าการซ้อมเองที่เชียงใหม่และผมเองก็จะได้เข้าไปดูด้วย ถ้ามีเวลาว่าง” เจ้าของสีเสื้อมวยไทยกล่าว

Leave a Reply