ขอบคุณทีมงานทุกกลุ่มที่ช่วยสอนมวยไทย

กัมปนาท ชูสุวรรณ ขอบคุณทีมงานกลุ่มพลังใหม่ที่ดูแลนักมวยในค่ายเป็นอย่างดี โดยป้อนหารายการให้ตลอด ยืนยันจะทำมวยอย่างมีคุณภาพไม่ให้ทุกคนต้องผิดหวังอย่างเด็ดขาด พร้อมการันตี คนองศึก ก.กัมปนาท ที่จะพิสูจน์กับ ตระกูลเพชร ส.สมหมาย ในรายการศึกต.ชัยวัฒน์ ในวันจันทร์ที่ 18 ก.ย.60 แม้ว่ากระดูกมวยความเก๋าจะเป็นรองแต่ได้รูปร่างได้น้ำหนักมั่นใจผ่านได้แน่

 

โดยเมื่อช่วงวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ทางด้าน กัมปนาท ชูสุวรรณ หัวหน้าค่ายคนดังจากแปดริ้ว ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองต้องขอขอบคุณ เสี่ยสมหมาย สกุลเมตตา แกนนำกลุ่มพลังใหม่ พร้อมทีมงานที่ให้ความเมตตา ดูแลนักมวยในค่ายอย่างดีไม่ตกล็อกจนสร้างความเดือดร้อน “ต้องขอขอบคุณเสี่ยสมหมายรวมทั้งทีมงานทุกคนด้วยที่ดูแลอย่างดี สำหรับเสี่ยสมหมายแกเป็นคนดีนะให้เกียรติคน สำหรับมวยผมที่ส่งไปชกรายการนี้ก็อยู่ประมาณ 20-30 คนครับ เพราะที่ค่ายมวยไทยมีนักมวยเป็นร้อยครับ  ซ้อมกันแน่นอย่างมาก เลยต้องระบายไปอื่นครับ”

พร้อมกันนี้ กัมปนาท ชูสุวรรณ ยังได้กล่าวถึง คนองศึก ก.กัมปนาท ที่มีรายการชกกับ “ตี๋ตระกูลซ่ง” ตระกูลเพชร ส.สมหมาย อีกด้วยว่า เด็กขยันและตั้งใจมากเจอกับตระกูลเพชรเชื่อว่าสนุกแน่นอน “เขาได้กระดูกมวยแต่เราได้รูปร่างความสด ซึ่งคนองศึกเป็นมวยเข่าขวางแทงซ้ายรุนแรงเบียดเสียดสีไปแล้วก็มั่นใจต้องผ่านได้แน่นอน เพราะฝึกฟันศอกทุกเช้าเย็นก่อนนอนหลังอาหารครับ”

Leave a Reply